แฟนคลับฮือฮา! "อี ดา-ยอง" โพสต์สตอรี่พร้อมแท็กหา "หนุ่มหล่อกล้ามโต" (คลิป)

Home » แฟนคลับฮือฮา! "อี ดา-ยอง" โพสต์สตอรี่พร้อมแท็กหา "หนุ่มหล่อกล้ามโต" (คลิป)

ยังคงอยู่ในกระแสของแฟนกีฬาวอลเลย์บอลอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “อี ดา-ยอง” มือเซตคนสวยชาวเกาหลีใต้ ที่แม้ล่าสุดเธอจะได้สโมสรใหม่แล้ว แต่ชีวิตส่วนตัวก็ยังดูไม่ราบรื่นนัก โดยเฉพาะการจะกลับมาเล่นในบ้านเกิดอีกครั้ง

ล่าสุด อินสตาแกรม leeda___mx ของลูกยางสาวคนสวยได้เคลื่อนไหวทางสตอรี่ด้วยการลงคลิปความยาวเกือบ 1 นาที ปรากฏให้เห็น หมายเลข 13 “ริคกี้ จอน” หรือ จอน ซอก-กู ซึ่งเป็น 1 ใน 36 คนสุดท้ายของการประกวด มิสเตอร์ อินเตอร์เนชันแนล โคเรีย 2023

โดยในสตอรี่ดังกล่าว อี ดา-ยอง ไม่ได้มีแคปชันประกอบใดๆ มีเพียงแต่การแท็กหาอินสตาแกรมของฝ่ายชาย seokku__ เท่านั้น พร้อมอิโมติคอนรูปไฟลุก แสดงให้เห็นถึงความร้อนแรงของกล้ามเนื้อและซิกซ์แพ็กสุดฟิตเฟิร์มตามคลิปนั่นเอง

อย่างไรก็ดี ยังไม่มีความแน่ชัดว่ามือเซตวัย 26 ปี กับหนุ่มสุดฮอตมีความสัมพันธ์ในฐานะคนพิเศษหรือแค่เพื่อนเท่านั้น แต่แฟนคลับจำนวนไม่น้อยต่างพากันสงสัยว่าหรือนี่อาจจะเป็นความรักครั้งใหม่ของ อี ดา-ยอง เนื่องจากที่ผ่านมา เจ้าตัวไม่ค่อยลงสตอรี่ถึงคนอื่น นอกจากเป็นรูปหรือคลิปตนเองและเพื่อนเพศหญิงเท่านั้น

ทั้งนี้ อี ดา-ยอง อยู่ในช่วงพักผ่อนด้วยการกลับมาที่บ้านเกิด ก่อนเตรียมลงเล่นให้กับทีม บอเลโร เลอ ก็องเนต์ ดีกรีแชมป์ลีกฝรั่งเศส 2 สมัยล่าสุดในฤดูกาล 2023/24 นี้ต่อไป ส่วน อี แจ-ยอง คู่แฝดที่เล่นตำแหน่งตัวตบทำคะแนน ยังไม่มีสโมสรใดเซ็นสัญญาด้วย เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรัง



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ