แฟนคลับห่วง "เอมิ ฟูคาดะ" นางเอก AV คนดัง สะโพกดูผิดปกติ เกิดอะไรขึ้นกับเธอ?

Home » แฟนคลับห่วง "เอมิ ฟูคาดะ" นางเอก AV คนดัง สะโพกดูผิดปกติ เกิดอะไรขึ้นกับเธอ?

แฟนคลับห่วง “เอมิ ฟูคาดะ” นางเอก AV คนดัง โพสต์คลิปในชุดว่ายน้ำ แต่สะโพกดูผิดปกติ เกิดอะไรขึ้นกับเธอ?

สื่อญี่ปุ่นรายงานเรื่องราวของ เอมิ ฟูคาดะ นางเอกตัวท็อปของวงการหนังผู้ใหญ่ ที่แฟนคลับต่างแสดงความเป็นห่วง หลังเธอได้โพสต์คลิปสวมชุดบิกินีเต้นลงในอินสตาแกรมส่วนตัว แต่หลายคนสังเกตเห็นความผิดปกติที่สะโพกของเธอมีลักษณะนูนออกมาซึ่งดูผิดแปลกไปจากเดิม และไม่ใช่รูปทรงของสะโพกที่ควรจะเป็น 

ทำให้แฟนๆ ต่างคอมเมนต์ถามด้วยความเป็นห่วงว่า เกิดอะไรขึ้นกับเธอ? เพราะสะโพกของเธอไม่ได้เป็นแบบนี้ในอดีต แต่ตอนนี้สะโพกของเธอยื่นออกมาเยอะกว่าเดิมมาก โดยบางรายตั้งคำถามว่า เธอทำอะไรกับร่างกายของตัวเอง บ้างก็เป็นห่วงว่าเธอประสบอุบัติเหตุหรือไม่ หรือเป็นเพราะการศัลยกรรมที่เกิดความผิดพลาด เป็นผลจากการออกกำลังกายหรือการควบคุมน้ำหนักหรือเปล่า? บางรายคิดไปถึงขนาดว่า นี่เป็นผลเสียจากการมีเพศสัมพันธ์หรือไม่? 

อย่างไรก็ตาม แฟนคลับคาดเดาว่าเธอน่าจะไปทำศัลยกรรมบางอย่างที่บริเวณสะโพกมา เนื่องจาก เอมิ ฟุคาดะ ถือเป็นนักแสดง AV คนหนึ่งผ่านการศัลยกรรมใบหน้า และหน้าอกมาแล้ว ส่วนกรณีล่าสุดนี้ แม้จะมีแฟนคลับจำนวนมากเข้าไปคอมเมนต์สอบถาม แต่เธอเองก็ยังไม่ได้ออกมาตอบหรือชี้แจงใดๆ 

สำหรับ เอมิ ฟูคาดะ (Eimi Fukada)  เธอเป็นนักแสดง AV ที่โด่งดังและไดรับความนิยมเป็นลำดันต้นๆ ของวงการ นอกจากแฟนคลับที่ติดตามผลงานการแสดงหนังผู้ใหญ่ของเธอแล้ว ในโซเชียลมีเดียเธอก็ถือว่าเป็นคนดังของญี่ปุ่น มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 2.7 ล้าน ส่วนใน TikTok มีผู้ติดตามถึง 5.4 ล้านเลยทีเดียว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ