แฟนคลับตัวยง หนุ่ม กรรชัย ลูกถามชอบอะไร แม่สวนกลับถึงขั้นน้อง อุ๊ย!

Home » แฟนคลับตัวยง หนุ่ม กรรชัย ลูกถามชอบอะไร แม่สวนกลับถึงขั้นน้อง อุ๊ย!
แฟนคลับตัวยง หนุ่ม กรรชัย

เผยคลิปไวรัล แฟนคลับตัวยง หนุ่ม กรรชัย ลูกถามชอบอะไรนักหนา ตามดูทุกรายการที่มีพี่หนุ่ม งานนี้แม่สวนกลับที่ชอบทำเอาถึงกับร้อง อุ๊ย!

1-27
ขอบคุณภาพ user021178137

ภูดิท กำเนิดพลอย หรือชื่อในวงการบันเทิงว่า กรรชัย กำเนิดพลอย (เกิด 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2512) ชื่อเล่น หนุ่ม เป็นนักแสดง พิธีกร นักจัดรายการโทรทัศน์ และผู้ประกาศข่าวชาวไทย คงปฎิเสธไม่ได้ว่าในช่วงพักหลังมานั้น หนุ่ม กรรชัย ถือว่ามีความโด่ดเด่นในการเป็นพิธีกรรายการเป็นอย่างมาก ซึ่งรายการที่ใครหลายคนรู้จักกันดีก็คงเป็น รายการโหนกระแส ที่ออกอากาศทางช่อง 3 และเพจเฟซบุ๊ก ทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 12.35 น.

2-24
ขอบคุณภาพ user021178137
  • ออกแหวกว่าย ใต้มหาสมุทรกับ ทีเซอร์แรก The Little Mermaid ฉบับ live-action
  • เอ้ สุชัชวีร์ แนะ 6 ข้อเร่งแก้ไขด่วนปัญหาน้ำท่วม ลั่นแก้มลิงใต้ดินช่วยได้
  • เผยสาเหตุ “ทำไมเด็กน้อยกะพริบตาบ่อย” พร้อมบอกวิธีการรักษา

ซึ่งมีแฟนคลับทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ เนื่องจากการดำเนินรายการถือว่าเข้มข้นสุดๆ อย่างคุณยายรายนี้ ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิปลงโซเชียลจนกลายเป็นกระแสไวรัลอย่างรวดเร็วเกี่ยวกับ แฟนคลับตัวยง หนุ่ม กรรชัย ที่คอยตามดูแทบทุกรายการที่หนุ่มเป็นพิธีกร

3-16
ขอบคุณภาพ user021178137

ทั้งนี้ ลูกชายเกิดความสงสัยว่า ทำแม่ถึงชอบหนุ่ม กรรชัย นักหนา ตามดูทั้ง เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายการโหนกระแส แถมเย็นยังจะดูข่าวใส่ไข่อีก จะเปลี่ยนช่องก็ไม่ได้ ซึ่งคุณยายรายนี้ก็ได้ตอบกลับลูกชายอย่างชัดเจนว่า ที่ชอบหนุ่ม กรรชัย ก็ตรงที่ หนุ่ม ชอบพูดว่า อุ๊ย! และความหล่อ

@user021178137

♬ เสียงต้นฉบับ – ดีต่อใจ – ดีต่อใจ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ