แพ้ในจุดนี้! "แครอล" ลูกยางบราซิลเปิดใจหลังพ่าย ญี่ปุ่น ตกรอบเนชั่นส์ลีก 2024 (ภาพ)

Home » แพ้ในจุดนี้! "แครอล" ลูกยางบราซิลเปิดใจหลังพ่าย ญี่ปุ่น ตกรอบเนชั่นส์ลีก 2024 (ภาพ)

ต้องบอกว่าเป็นเกมการแข่งขันที่สนุกดุเดือดสำหรับการโคจรมาเจอกันของ บราซิล กับ ญี่ปุ่น ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2024 รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดยผลการแข่งขันปรากฏว่า “นักตบสาวญี่ปุ่น” เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้แบบลุ้นเหนื่อย 3-2 เซต (26-24, 20-25, 25-21, 22-25 และ 15-12) พร้อมหยุดสถิติชนะรวดของ “สาวแซมบ้า” ในทัวร์นาเมนต์นี้ไว้ที่ 13 เกม

wagg22

ซึ่งหลังเกม “แครอล” อนา แคโรลิน่า ดา ซิลวา นักตบลูกยางสาวบราซิล ออกมาเปิดใจกับ Volleyball World TV ถึงเกมนัดนี้ว่า “แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะพูดหลังจากเพิ่งพบกับผลการแข่งขันที่ไม่เป็นดั่งใจหวัง มันยากเสมอในการเล่นกับญี่ปุุ่น”

“พวกเขามีการป้องกันที่เหนียวแน่นมาก เราก็พยายามป้องกันเหมือนกัน แต่วันนี้ฉันคิดว่าเราทำได้ไม่ค่อยดีนัก โดยเฉพาะการเสิร์ฟที่เราทำกันได้ไม่ดีพอ”

พร้อมกันนี้ นักตบสาววัย 33 ปี ยังได้ชี้ถึงจุดที่ บราซิล เป็นรอง ญี่ปุ่น ในเกมนี้ และส่งผลให้ถึงกับพ่ายแพ้ “ญี่ปุ่น ใช้ความเร็วจู่โจมเราในช่วงที่ทีมเรามีความผิดพลาด นั่นคือสาเหตุที่ทำให้เรามีปัญหาในการที่ไม่สามารถกลับมายืนตำแหน่งกันให้ดีได้ทัน จนสุดท้ายเราก็แพ้ให้กับพวกเขาไป”

wagg2244

“มันเป็นเกมที่หนักมาก และตอนนี้ฉันคิดว่าทีมต้องการพักผ่อน เพราะเรายังมีเกมนัดชิงอันดับ 3 ต้องลงแข่ง เราจะสู้อีกครั้งแม้ว่ามันจะน่าหงุดหงิดมาก ที่ไม่สามารถคว้าแชมป์เนชั่นส์ ลีก 2024 มาครองได้” แครอล เปิดใจกับสื่อหลักของ สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB)

สำหรับ ทีมบราซิล จะลงสนามพบกับ โปแลนด์ ในการชิงอันดับ 3 ในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน นี้ เวลา 17.00 น. แฟนๆ สามารถรับชมได้ผ่านทางการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD หรือช่องทางออนไลน์ BUGABOO.TV และ Ch7HD ทั้งเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ