"แพรรี่ ไพรวัลย์" อัปเดตหน้าใหม่เริ่มเข้าที่ ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าเดี๋ยวก็สวย

Home » "แพรรี่ ไพรวัลย์" อัปเดตหน้าใหม่เริ่มเข้าที่ ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าเดี๋ยวก็สวย

รอชมความปัง “แพรรี่ ไพรวัลย์” อัปเดตหน้าใหม่เริ่มเข้าที่ ตามที่เจ้าตัวบอก ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าเดี๋ยวก็สวย

หน้าใหม่รับปีใหม่ ตามสโลแกน “ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าเดี๋ยวก็สวย” สำหรับ แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร อินฟลูเอนเซอร์คนดัง ล่าสุดหลังตัดสินใจทำศัลยกรรมเสริมความงามชุดใหญ่เมื่อปลายปีที่ผ่านมา เรียกว่ายกเครื่องใหม่ ทั้งจมูก คาง และตัดเหนียง ซึ่งเจ้าตัวก็โพสต์ความคืบหน้าหลังทำให้เห็นกันอยู่ตลอด

ล่าสุด แพรรี่ ก็ได้ภาพอัปเดตใบหน้าที่เริ่มเข้าที่ อาการบวมจากการอักเสบหลังผ่าตัดเริ่มยุบลงเรื่อย ๆ งานนี้แฟนเพจเข้ามากดไลก์ คอมเมนต์รอชื่นชมความปังกันล้นหลาม

นับตั้งแต่สึกออกมา แพรรี่ ไพรวัลย์ ก็เปิดเผยว่าได้ทำทั้งศัลยกรรมและหัตถการเพื่อเพิ่มความมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นการทำตา 2 ชั้น ฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ และทำวีเนียร์ฟัน เพื่อให้ยิ้มได้อย่างมั่นใจ เพราะเป็นคนฟันไม่สวย จึงทำให้ยิ้มปิดปากมาตลอด จนคนเรียกว่า “ยิ้มอรุ่มเจ๊าะ” 

ช่วงต้นเดือนธันวาคม 66 แพรรี่ได้ผ่าตัดปลูกผม เนื่องจากบวชมานาน ทำให้ผมบางส่วนไม่ขึ้น เริ่มปลูกผมตั้งแต่เที่ยงวัน ได้ออกจากห้องผ่าตัดตอนตีหนึ่ง อาจารย์หมอบอกว่าเป็นเคสที่ยากมาก แต่ก็ผ่านไปด้วยดี โดยนำผมด้านหลังย้ายไปปลูกด้านหน้า และใช้ส่วนของเคราไปปลูกด้วย โดยการปลูกผมครั้งนี้ใช้กราฟผมไปทั้งหมดเกือบ 6,000 กราฟ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ให้ข้อคิดแฟนๆ ตั้งแต่เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองว่า 

“จงเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีมากขึ้นๆ นะคะ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ