"แพรรี่ ไพรวัลย์" ถึงเจ็บก็ยอม! รีวิวหน้าใหม่ 2024 คาง จมูก ทรงผม ละมุนขึ้นมาก

Home » "แพรรี่ ไพรวัลย์" ถึงเจ็บก็ยอม! รีวิวหน้าใหม่ 2024 คาง จมูก ทรงผม ละมุนขึ้นมาก

ทำเอาวงการบันเทิงคึกคักน่าดูเลยทีเดียว สำหรับ 3 พิธีกรแซ่บเวอร์ พชร์ อานนท์, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ นิกกี้ ณฉัตร ในรายการ ทัวร์มาลง ทางช่อง MONO29 ที่พร้อมเจาะลึกทุกเหตุการณ์ที่น่าสนใจผ่านทางหน้าจอสดๆ

โดยล่าสุดทั้ง 3 คนได้มีโอกาสพูดคุยกับ แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร เพื่ออัปเดตประเด็นร้อน! หน้าใหม่เวอร์ชั่น 2024 หลังตัดสินใจขึ้นเขียงศัลยกรรมแบบยกเครื่อง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงฟีดแบค ผลลัพธ์ และความรู้สึกตลอดระยะเวลาในการพักฟื้นนานเกือบ 2 เดือนให้เราฟังว่า…

เปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ ดูดีขึ้น มั่นใจขึ้น ?
“เริ่มด้วยปลูกผมมาค่ะ ก่อนทำจมูก-ทำคาง ความตั้งใจคืออยากทำให้ตัวเองสวยขึ้น เปลี่ยนแปลงนิดหน่อยมากกว่าค่ะ ไม่อยากให้เปลี่ยนเยอะ คุณหมอทักปีกจมูกแข็งแรงเกินไป คือ จมูกกว้างมาก ก็ตัดปีกจมูกไปค่ะ พอใจมากๆ ค่ะ

คุณหมอเก่งเป็นผู้เชี่ยวชาญ ทำครั้งเดียว เจ็บแล้วจบเลย ตอนทำน้ำตาเล็ดเลย เจ็บแต่สวยยอมค่ะ ศัลยกรรมมาไม่ถึง 2 เดือน ออกมาได้แบบนี้รู้สึกโอเคมากๆ แฟนก็ชอบชมว่าหล่อขึ้น ไม่ชมว่าสวย (หัวเราะ) แต่ญาติๆ ก็ชมหนูเหมือนกันว่าหนูหล่อขึ้น”

แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตรแพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร

ปลูกผมแต่ทำไมยังต้องใส่วิกอยู่ ?
“เพิ่งปลูกแค่ 2 เดือน ผมยังยาวไม่ทัน และคิดว่ายังอยากใส่วิกผมต่อไปเรื่อยๆ เนื่องจากผมบางอยู่แล้ว อยากหลีกเลี่ยงสเปย์และสารเคมีต่างๆ ด้วย”

เป็นประเด็นคู่จิ้น แพรรี่-ครูไพบูลย์ หลายคนเชียร์มาก ?
“สงสารเขาค่ะ มีคนแซวพี่เขา ทุกคนอยากดูดี ก็เลยพิมพ์ไปว่า ถ้าฉันไม่มีแฟนนะ จะจีบครูไพบูลย์ แอ๊วๆ เขาเล่นๆ เท่านั้นค่ะ โดยส่วนตัวไม่ชอบคนอายุมากกว่า สเป็กเราชอบเด็กค่ะ”

จริงไหมที่เราคิดว่าตัดสินใจถูกแล้วที่ออกจากวงการบันเทิง ?
“ตอนนี้เน้นขายของออนไลน์ค่ะ ขายปลาอินทรีแดดเดียว ขายดีค่ะ ตอนนี้แฮปปี้ดีค่ะ ได้ใช้ชีวิตที่เราอยากใช้ ดีใจที่ได้ใช้เวลาอยู่กับแม่ค่ะอย่างเต็มที่ที่สุดค่ะ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ