แพท เปิดใจ ตำรวจหนุ่มคนใหม่ รุ่นน้องห่าง 14 ปี ตามจีบ เป็นทุกอย่าง ยกเว้น แฟน

Home » แพท เปิดใจ ตำรวจหนุ่มคนใหม่ รุ่นน้องห่าง 14 ปี ตามจีบ เป็นทุกอย่าง ยกเว้น แฟน



แพท ณปภา เปิดใจ ตำรวจหนุ่มรุ่นน้อง อายุห่าง 14 ปี ตามจีบ ยอมรับฝ่ายชายเป็นทุกอย่างให้แล้ว ยกเว้น แฟน ลั่นยังโสด ขอคนเข้ากับ เรซซิ่ง ได้ ให้ลูกเป็นคนเลือก

หลังมีคลิปที่ดาราสาว แพท ณปภา ตันตระกูล กับหนุ่มหล่อคนหนึ่งที่เดินตามถ่ายรูปและจูงมือ เรซซิ่ง ลูกชายของแพท ทำเอาแฟนๆ สงสัย หนุ่มคนนี้จะใช่แฟนคนใหม่ของสาวแพทหรือเปล่า

ล่าสุด แพท เปิดใจผ่านรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” อันคัท ช่อง 8 ว่า หนุ่มคนนี้เป็นนายตำรวจหนุ่มรุ่นน้อง อายุห่างกัน 14 ปี ตอนนี้ให้สถานะเป็นแค่คนรู้จัก ห่างจากคำว่าเพื่อนและแฟน และที่เข้ากับ “เรซซิ่ง” ลูกชายได้เพราะชอบเล่นเกม คุยกับลูกรู้เรื่อง เป็นคนสนุกทำให้ลูกมีความสุข ย้ำว่าหนุ่มตำรวจคนนี้เป็นทุกอย่างให้แล้ว ยกเว้นเป็น “แฟน” ยืนยันว่าตอนนี้ยัง “โสด”

โดย จ๊ะจ๋า พริมรตา เผยถึง นาฟ หลานสาวของแพทที่เพิ่งรับปริญญา แพทจัดใหญ่จัดเต็มให้หลานเลย เห็นตั้งแต่เด็กๆ โตขึ้นสวยเหมือนแพทเลย รู้มาว่าแพทกับนาฟก็ตามรอยกันอยู่ ซึ่งแฟนเก่าแพทก็เป็นตำรวจ แต่ทำไมเรื่องผู้ไม่เห็นตามรอยกันเลยนะ

แพท : “เราก็ตามรอยกันอยู่นะ แฟนคนปัจจุบันของนาฟเป็นตำรวจไง จะไม่ตามรอยกันได้ไง”

จ๊ะจ๋า : “อดีตของแพทคือตำรวจ ณ ปัจจุบันก็คือตำรวจ และตอนนี้ไปเป็นเพื่อนหลานได้ไง เด็กที่อายุห่างกัน 14 ปี”

แพท : “ไม่ใช่เพื่อนของนาฟ ไม่ใช่ รู้จักกันเอง แต่ว่าขออนุญาต อย่าใช้คำว่า แฟน ให้เรียกว่าคนรู้จักดีกว่า”

จ๊ะจ๋า : “เฮ้ย คนรู้จักห่างจากเพื่อนอีกนะ”

แพท : “ห่าง ห่างกว่า”

จ๊ะจ๋า : “แต่ดูสิ่งที่เขาทำให้แพท เดินตามหลังแพท เขาจูงอาเรซ เขาถ่ายรูปให้แพท เขาดูดีกว่านะ”

แพท : “หน้าที่เขาค่ะ คือเราให้เขามาช่วยในส่วนถ่ายคลิปด้วย เพราะตอนนี้คนถ่ายยูทูบเราขาด เราให้เขาเข้ามาช่วยด้วย คือเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ยกเว้นเป็นแฟน จบมั้ย

จ๊ะจ๋า : “เฮ้ย ถามเขาหรือยังว่าเขาต้องการแบบนี้หรือเปล่า”

แพท : “คุยแล้ว ไม่งั้นไม่สามารถพูดตรงนี้ เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ยกเว้นเป็นแฟน

จ๊ะจ๋า : “งั้นบอกเป็นทีมงานได้มั้ย”

แพท : “ก็ไม่ได้อีก มันพูดอะไรไม่ได้เลยอ่ะ”

จ๊ะจ๋า : “เธอนี่มัน แพท 12 G ใช่มั้ย”

แพท : “ยิ่งกว่า 8G อีกอ่ะเธอ คือเราคุยกันแล้ว การที่มาพูดตรงนี้ได้คือ ประกาศอยู่ว่าตรงนี้ยังโสดอยู่ เพราะผ่านการคุยกันมาแล้ว”

จ๊ะจ๋า : “แต่จริงๆ แพทมีคนที่ต่อคิวเยอะมาก พูดตรงๆ เลยนะ เนื้อหอมมาก มีหนุ่มๆ เยอะมาก แต่ทำไมคนนี้ถึงได้สิทธิเข้ามาในพื้นที่ส่วนตัวของแพท”

แพท :เขาคุยกับอาเรซรู้เรื่อง คุยเรื่องเกมกันรู้เรื่อง คือทุกอย่างแพทจะถามลูกแพทก่อนเสมอ ว่าเออคนนี้เป็นยังไงลูก เพื่อนแม่เข้ามาได้มั้ย เขาจะบอกเลยว่าคนนี้ไม่เอา คนนี้เอา คนนี้โอเค คนนั้นไม่โอเค สุดแล้ว เด็กคนนี้”

จ๊ะจ๋า : “แล้วเกณฑ์ในการเลือกของอาเรซคืออะไร?
แพท : “เรซเขาจะชอบคนจอย เขาชอบคนมีความสุข หัวเราะ ทำให้เขามีความสุข เล่นกับเขาได้ ไม่ติดมือถือ ไม่โตมาก ไม่เป็นผู้ใหญ่มาก ไม่เด็กเกิน คือสุดท้ายเขาก็ต้องเป็นที่พึ่งของเรซไง

แพท : “แต่เราคุยกันไปแล้ว คำว่าแฟนคงไม่ใช่ตอนนี้เลย”

จ๊ะจ๋า : สำหรับคนนี้เหรอ?

แพท : “ยังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะว่าตอนนี้แพททำงานทุกวัน ไม่ได้ตอบแบบดารานะ แพทต้องไปดูแลแม่ด้วย เวลาของเราถูกจัดสรรไปในการเป็นพิธีกร ละคร ลูก แม่ กลับบ้านเอาลูกนอน หาข้าวเช้า เตรียมชุดลูกไปโรงเรียน เรียนพิเศษ เราก็เลยรู้สึกว่า แล้วจุดไหนที่เราจะให้คนพิเศษ ในเมื่อเราไม่มีเวลา ความรู้สึกตอนนี้มันเป็นเพื่อนไม่ใช่แฟน แฟนมันต้องมีบางอย่างที่เราต้องเกรงใจซึ่งกันและกัน เราต้องมีความรู้สึกอีกอย่างหนึ่งแหละ”

จ๊ะจ๋า : “เหมือนเราต้องมีการแชร์ ต้องมีการแบ่งปันอะไรซึ่งกันและกันหรือเปล่า?”

แพท : “ใช่ค่ะ ก่อนหน้านี้แพทยังไม่พร้อมแบ่งตรงนี้ให้เขา ก็เลยรู้สึกว่าเดี๋ยวจะซ้ำรอยเดิม ก็คิดว่าก่อนหน้านี้ที่เราเปิด มันเหมือนเป็นเพราะเราให้เกียรติเขา คือด้วยตำแหน่งหน้าที่หลายๆ อย่าง มันเหมือนเขาไปพูดกับใครคนอื่นอยู่ฝ่ายเดียวว่าคุยกับเรา แต่ทำไมเราอยู่กับคนอื่นเราไม่เคยพูดเรื่องนี้ แล้วก็เริ่มเฮ้ยโกหกหรือเปล่า มีการจับผิดระแวงสงสัย เราก็เลยพูดออกมาให้เขาว่า คุยค่ะ พอมันจบ ปุ๊ป เหมือนมันเปลี่ยนบ่อย จนมาครั้งนี้เราก็เลย ดูไปดูมาอยู่แค่นี้ละกัน”

จ๊ะจ๋า : “แสดงว่าไม่ปิดโอกาสตัวเองใช่มั้ย?”
แพท : “ไม่ปิดค่ะ แล้วถ้ามีอะไร ใครไปจอยๆ เลย”
จ๊ะจ๋า : “แล้วถ้าคนนี้เขาพัฒนาตนเอง จนแพทรู้สึกว่ายอมให้คนนี้เข้ามาเป็นคนพิเศษ น้องคนนี้ที่ห่างกับแพท 14 ปี ฉันถามแทนเขาเลย”
แพท : “ไม่รู้เลย คือแพทก็ตอบกับเขาแบบนี้เหมือนกัน”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ