แพท วงเคลียร์ เล่าประสบการณ์ น็อกเชื้อโรค กระตุ้นภูมิ ไม่ว่าโควิด-มะเร็ง ดีก็ขึ้น

Home » แพท วงเคลียร์ เล่าประสบการณ์ น็อกเชื้อโรค กระตุ้นภูมิ ไม่ว่าโควิด-มะเร็ง ดีก็ขึ้น



แพท วงเคลียร์ เล่าประสบการณ์ น็อกเชื้อโรค กระตุ้นภูมิ ไม่ว่าโควิด-มะเร็ง ดีก็ขึ้น

แพท วงเคลียร์ เล่าประสบการณ์ – แชร์เรื่องราวดีๆ จากประสบการณ์จริงของนักร้องสาว รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย หรือ แพท วงเคลียร์ ที่ได้โพสต์คลิปวิดีโอเล่าเคล็ดลับกระตุ้นภูมิคุ้มกันร่างกาย ด้วย Ice Bathing

โดย แพท วงเคลียร์ เผยว่า “แพทขอมาแชร์ประสบการณ์ Ice Bathing ครั้งที่สองในชีวิตยาวหน่อยนะคะ แต่คิดว่าอาจจะมีประโยชน์กับเพื่อนบางท่าน โดยเฉพาะคนที่มีคนใกล้ตัวมีโรคหลายๆ อย่างที่ต้องการรักษา หรือใครชอบฝึกจิตแบบแพทก็อยากให้ได้ลองค่ะ

Ice Bathing เจ๋งยังไง? มันคือการที่เราน็อคเชื้อโรคในตัวเรา หรือ ฆ่าเซลล์ที่มันไม่ค่อยดี พวกที่มีสิทธิ์ mutate หรือ ส่วนที่มันอักเสบในร่างกายเรา ให้ตายไป และกระตุ้นให้เซลล์ที่แข็งแรงดีเพิ่มมากขึ้น และช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันได้ยิ่งกว่าวัคซีนใดๆ ในโลก แม้แต่คนที่ป่วยหนักมากๆ

แม้แต่โควิดหรือเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ถ้าได้ลงน้ำแข็ง ก็คือดีขึ้นทุกคน ยิ่งถ้าทำได้บ่อยๆ และต่อเนื่อง โรคร้ายไหนๆ ก็หายหมดคำสอนสำคัญของครู คือเราทุกคนเป็นหมอรักษาตัวเราเอง ร่างกายมนุษย์ถูกสร้างมาให้รักษาตัวเองได้อยู่แล้ว ถ้าเรารู้วิธีดูแลรักษา “ยา” คือสิ่งไม่จำเป็นเลย

แพทไม่ได้ป่วย พี่ๆ น้องๆ ทุกคนในคอร์สเฉพาะกิจครั้งนี้ ก็ไม่ได้มีใครป่วย แต่ทุกคนก็มา ตื่นตีสามตีสี่ทุกวัน อดข้าวอดน้ำ 36 hrs นอนแก้ผ้าอาบแดดใต้ใบตอง ลงน้ำแข็ง ทั้งๆ ที่มันก็ไม่ได้ง่าย และไม่ได้สบาย แต่ทุกคนรู้ว่าทำแล้วได้อะไร กับศาสตร์แบบ holistic ระดับ โลก ที่ถ้าไม่ใช่ช่วงโควิดแบบนี้ ครูก็ไม่ได้อยู่ที่ไทยแล้ว เราก็คงไม่ได้มาเรียนได้ใกล้ชิดแบบนี้

การลงน้ำแข็งต้องลงทั้งหมดให้ครบ 10 ครั้ง แต่ละครั้ง นับ 1-30 ในใจ โฟกัสว่าพยายามลงให้ครบทั้งตัวอย่าให้มีส่วนไหนของร่างกายอยู่เหนือน้ำแข็ง เรียกว่าดำมุดถังน้ำแข็งลงไปเลย และลงต่อเนื่องระหว่างรอบให้เร็วเท่าที่ทำไหว

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย PAT KLEAR (@patklear)

ขอบคุณไอจี : patklear



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ