แพท ณปภา แจงภาพหลุดโป๊ะ “หนุ่มข้างกาย” ใช่แฟนใหม่มั้ย?!

Home » แพท ณปภา แจงภาพหลุดโป๊ะ “หนุ่มข้างกาย” ใช่แฟนใหม่มั้ย?!



แพท ณปภา แจงภาพหลุดโป๊ะ “หนุ่มข้างกาย” ใช่แฟนใหม่มั้ย?! ตกใจคนแห่เปิดวาร์ปโปรไฟล์ รับติดเรื่องอายุห่าง 14 ปี

แพท ณปภา แจงภาพหลุดโป๊ะ / วันที่ 23 ม.ค.66 ดารา-พิธีกรสาวชื่อดัง แพท-ณปภา ตันตระกูล ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมงานกาล่าเปิดตัวภาพยนตร์ “ทิดน้อย” ที่ ชั้น1 โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ถึงหนุ่มทรงเข้มข้างกายอายุน้อยกว่า 14 ปี ที่หลุดโป๊ะลงไอจีส่วนตัวเผลอติดรูปครึ่งหน้าในช่วงเคานต์ดาวน์ปีใหม่ที่ผ่านมา จนหลายคนสงสัยว่าเป็นแฟนใหม่หรือเปล่า?? ก่อนจะพากันเปิดวาร์ปโปรไฟล์ไม่ธรรมดา

แพท ณปภา แจงภาพหลุดโป๊ะ

หลายคนเปิดวาร์ปโปรไฟล์หนุ่มข้างกายคนใหม่แล้ว? “โปรไฟล์ไม่มีอะไรเลย คือตอนนี้มันไปไกลกันเยอะแล้ว เอาง่ายๆ เลยเขาเป็นเด็กธรรมดาคนหนึ่ง แพทก็ไม่รู้ว่าโปรไฟล์พวกนั้นมันมาจากไหนเพราะว่าแพทก็ไม่เคยพูดว่ามีโปรไฟล์อะไรยังไง เคยพูดแค่ว่าเขาอ่อนกว่า ถามว่าเรียนจบไหมก็พูดไปเลยว่าไม่รู้ รู้แค่ว่าเรียนอังกฤษ 7 ปีแค่นั้นเอง

“ทีนี้พอคนไปหารูปหาอะไรเยอะ แพทเองก็รู้สึกว่าใจไม่ได้อยากจะเปิดเขาอยู่แล้วด้วย พอเป็นแบบนี้เขาก็จะเริ่มรู้สึกอยู่ไม่เป็นสุข แต่เราก็บอกว่าไม่เป็นไรอยู่แบบนี้ไปเหมือนเดิมแหละ ไม่ได้มีปัญหาอะไร”

แพท ณปภา แจงภาพหลุดโป๊ะ

“เท่าที่คุยกันมาหนึ่งปีเรารู้ง่ายๆ ว่าเขาเคยไปเรียนอังกฤษมา 7 ปีแล้วก็จบแค่นั้นเลย เพราะว่าเราไม่มีสถานะและเราก็ไม่ได้คุยถึงการที่เราจะพัฒนาไปไกล แพทเลยไม่ได้ลงรายละเอียดว่าเธอเป็นใคร มาจากไหน รู้แค่ว่าพอคุยกันไปกันมาเขาช่วยซัพพอร์ตเราเรื่องงาน กลายเป็นว่าระยะเวลาในการคุยเขาเลยยืนระยะได้มาเป็นปีหนึ่ง”

สรุปว่าคนนี้เป็นแฟนใหม่ของแพทไหม?ไม่ใช่ค่ะ แพทไม่ได้ให้สถานะ แพทบอกแล้วว่าถ้าวันนี้เขาอยากจะมาเป็นแฟนเราให้เขาเดินออกจากเราได้เลย ถ้าจะต้องมาเปิดตัวแล้วต้องมาพูดกับคนอื่นว่าเป็นแฟนๆ แพทไม่เอา แพทอยากได้คนคุยที่ซัพพอร์ตเราเรื่องงานได้ แต่ถ้าจะให้แพทมาลงรายละเอียด มาลงภาพคู่ หรือพยายามพูดอะไรอย่างเงี้ย มันจะไม่มีวันนั้นเกิดขึ้น”

แพท ณปภา แจงภาพหลุดโป๊ะ

“แพทคุยเรื่องนี้กับเขาชัดเจนตั้งแต่วันแรกแล้ว จริงๆ เขาไม่ได้คาดหวัง คือตอนแรกการคุยเขาคงคาดหวังว่ามันจะพัฒนา แต่ตัวเราเป็นคนบอกเองว่าโอเคไม่ต้องคาดหวัง ถ้าตราบใดที่มีความคาดหวังคือผิดหวังแน่นอน ฉะนั้นถ้าอยู่ในแบบนี้ได้อยู่ไปเรื่อยๆ นะ ถึงวันหนึ่งถ้ามันจะใช่เดี๋ยวมันก็ใช่เอง แต่ถ้าการคุยกันแล้วรู้สึกว่าต้องการสถานะเดี๋ยวนี้ก็ให้เลิกคุยกับเราได้เลย”

แต่ในไอจีของเขาก็ลงภาพคู่?เราอนุญาตค่ะรูปเดียว จริงๆ การลงรูปนั้นมันจะไม่เป็นปัญหาเลย ถ้าเกิดแพทไม่พลาดลงหน้าเขาเยอะไปหน่อย เพราะว่าไม่มีใครรู้จักไอจีเขาอยู่แล้ว แพทไม่เคยพูดชื่อเขา ไม่เคยลงรูปอยู่แล้ว ปัญหาคือวันนั้นที่เราอนุญาตให้เขาลง คือเราไม่คิดว่าจะมีคนรู้ไอจีเขาอ่ะ ส่วนเราจะโทษใครไม่ได้ ต้องโทษตัวเองว่าดูมาตั้งหลายรูป คุณพลาดรูปที่สามได้ยังไง ลงไปแล้วมารู้ตัวตอนเช้า อวยพรอะไรกันคะ โอ้ว! เห็นเยอะไปหน่อย

แพท ณปภา แจงภาพหลุดโป๊ะ

สรุปตอนนี้โสดหรือไม่โสด?ทำไมต้องมาคาดหวังว่าแพทจะโสดหรือไม่โสด เพราะในระหว่างทางแพทมีคนคุยตลอด อันนี้พูดจริงๆ แล้วทำไมต้องให้แพทมาพูดสถานะตัวเองตลอดเวลา คนที่คุยอาจจะไม่ได้ไปต่อมันก็มีตั้งเยอะตั้งแยะ คนที่ไปต่อก็ไม่รู้ว่าจะยืนระยะได้นานแค่ไหน เพราะฉะนั้นแพทก็เลยบอกว่าโอเค…คนนี้จะไปแบบนิ่งๆ เนิบๆ (คนนี้ก็คือไม่ใช่แฟนในอนาคตแน่ๆ ใช่ไหม?) แพทยังไม่รู้เลย ถ้าเขาอยู่ได้ในแบบนี้ไปจนเรา 40 หันไปแล้วยังเจอเขาอยู่อ่ะ เขาอาจจะใช่

การที่ไม่เปิดตัวมันเกี่ยวกับข่าวที่ผ่านมาด้วยไหม? “หนึ่งเลยคือเกี่ยวกับตัวเราและตัวเขา เรายังมีความรู้สึกถึงเรื่องอายุอยู่ อันนี้ติดที่เราเอง แพทมองว่า 14 ปียังไงก็ยังห่างไป ในระหว่างที่เขายังไม่เคยเจออะไรในโลกหล้านภาลัยเลย แต่เราผ่านมาหมดแล้ว เพราะฉะนั้นคุณไม่เคยใช้ชีวิตล่ะ เรายังมีอันนี้อยู่ในหัวว่าคุณยังใช้ชีวิตได้อีกเยอะเลย ในระหว่างที่เราอายุ 14 อ่ะ คุณเพิ่งอุแว้เองนะ คุณไปใช้ชีวิตก่อนไหม แต่ถ้าวันหนึ่งเขายังยืนยันว่าไม่ครับ ผมจะซัพพอร์ตคุณไปเรื่อยๆ เขาก็อาจจะเป็นคนที่ใช่ก็ได้”

พอข่าวมันไปไกลว่าคนนี้คือแฟนใหม่ของเรา ตัวเขาเองมีฟีดแบ็กยังไงบ้าง? “อยู่ในจุดเดิมให้ได้มั่นคงที่สุดแค่นั้นพอ ใครจะพูดอะไรยังไงคือให้อยู่ในจุดเดิมและไม่ต้องไปหวั่นไหวกับอะไร แพทขอแค่นี้ แต่ทุกวันนี้ก็คุยอยู่กับคนนี้คนเดียวเพราะว่าคนอื่นยืนระยะไม่ได้ คนอื่นเขาก็ต้องการเยอะเราให้ไม่ได้ เราก็ให้เขาไปป้ายอื่น ใครยืนระยะกับเราได้ เข้าใจเรามากที่สุด เราก็จะคุยกับคนนั้นมากที่สุด”

แล้วมีตั้งระยะไว้กับตัวเองไหม ว่าถ้าผ่านกี่ปีไปอาจจะเลื่อนขั้นมาเป็นแฟนได้? “อันนี้เป็นคำถามกับตัวเองมาก แพทเชื่อว่าตัวเขาก็มีคำถาม แต่แพทก็ยังตอบไม่ได้ว่าเขาจะต้องกี่ปี นี่ปีหนึ่งยังไม่พออีกเหรอ แพทก็บอกว่ายัง เพราะว่ามันยังมีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่เรายังมองข้ามไม่ได้ ถ้าวันไหนเรามองข้ามเรื่องตรงนี้ได้ก็อาจจะเป็นไปได้”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ