แพคเกจ Unlimited คืออะไร จ่ายตั้งแพงคุ้มหรือไม่

Home » แพคเกจ Unlimited คืออะไร จ่ายตั้งแพงคุ้มหรือไม่

ทุกวันนี้มี Package สำหรับมือถือมีให้เลือกหลากหลายด้วยกัน มันจะมี Package หนึ่งที่หลายคนสนใจอยู่แต่หลายคนชั่งใจว่า แพงเหลือเกิน คุ้มไหม นั่นคือ Package แบบ Unlimited มันคืออะไร และเหมาะกับใคร คุ้มไหม วันนี้ Sanook Hitech มีคำตอบ

แพ็คเกจ Unlimited คืออะไร

สำหรับ Package ในแบบ Unlimited เท่ากับคุณสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้แบบไม่จำกัดเวลาคุณใช้งานอินเทอร์เน็ต จะสามารถเล่นได้แบบยาวๆ ไม่ต้องห่วงว่าจะเจอปัญหาเน็ตหมดเลย ซึ่ง Package แบบนี้จะมีราคา 1,099 บาท ขึ้นไป

ส่วนค่าโทรนั้นก็จะเริ่มตั้งแต่โทรหากันฟรี, โทรต่างเครือข่ายกี่นาที หรือโทรฟรีในเครือข่ายก็ได้เช่นเดียวกัน แถมแพงขนาดนี้ต้องมี Package ให้เลือกตั้งแต่ ดูหนัง Streaming ค่ายดังฟรี รวมไปถึง ฟรี Wi-Fi  อยู่แล้ว และรวมถึง สิทธิพิเศษระดับชั้นของแต่ละค่ายเป็นต้น

Package แบบนี้เหมาะกับใคร

batch_ais-5g-max-speed-march-

สำหรับ Pack แบบนี้จะเหมาะกับคนที่ใช้งานข้อมูลจำนวนมาก งบประมาณเหลือเยอะๆ หรือคนที่ต้องการบริการแบบเต็ม หรืออยากได้สิทธิพิเศษ ทั้งนี้ย้ำว่าราคามันค่อนข้างสูงก็เลือกให้ดีก่อนว่าเหมาะไหม

ถ้าอยากได้เน็ตไม่อั้น แต่ไม่อยากใช้ Pack Unlimited

มันก็จะมีทางเลือกคือ ซิมเทพ หรือ ซิมคงกระพัน ที่เลือกใช้งาน ซึ่งซิมเหล่านี้จะมีจุดเด่นคือจ่ายปีละครั้งก็จะมีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงด้วยกัน เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจครับ

ครั้งหน้า Sanook Hitech จะมีทิปส์ และเทคนิคดีๆ อะไรมาบอกต่ออย่าลืมกลับมาติดตามกันครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ