"แป้งโกะ" โดนแล้ว! ถูกแอบอ้างชื่อ ทำสลิปปลอม เตรียมดำเนินการแจ้งความเอาผิด

Home » "แป้งโกะ" โดนแล้ว! ถูกแอบอ้างชื่อ ทำสลิปปลอม เตรียมดำเนินการแจ้งความเอาผิด

นักแสดงสาว แป้งโกะ  จินตนัดดา รีบแจ้งด่วน โดนแอบอ้างใช้ชือ นามสกุล ไปใช้ทำสลิปปลอมเพื่อซื้อของ งานนี้เจ้าตัวรีบออกมายืนยัน ไม่ใช่เรานะจ๊ะ

ทำเอานักแสดง นักร้องสาว แป้งโกะ จินตนัดดา ถึงกับหัวร้อน เมื่อจู่ๆ โดนนำชื่อ นามสกุล ไปแอบอ้งทำสลิปปลอมเพื่อสั่งของซื้อของออนไลน์ งานนี้สาวแป้งโกะเลยไม่รอช้าต้องออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้

โดย แป้งโกะ ได้โพสต์เตือนลงในอินสตาแกรม @wonderingpango ว่า “อยู่ดีๆ แป้งก็โดนเอาชื่อไปทำสลิปปลอมค่าา ฝากแชร์หน่อยน้า เนื่องจากมีเพื่อนแจ้งมาว่า มีคนต่างชาติ ชื่อ Line :Kendrick ทำสลิปโอนเงินปลอมเป็นชื่อเราไปซื้อของใน
Line ทำเป็นสั่งของ ส่งสลิปมาว่าโอนเงินให้ แล้วสุดท้ายขอเงินคืน ให้ร้านโอนกลับเพราะค่าส่งแพง…

แอดมินร้านเพื่อนเห็นสลิปหน้าตาแปลกๆเลยลองเอาชื่อไป search ดู.. อ้าว ฉันเองง!!! และความพีคคือก่อนหน้านั้น คนๆ นี้ก็ทักมาซื้อของที่ร้านเราทาง Line Shop เหมือนกัน แต่ยังไม่มีการส่งสลิปมาใดๆ (อาจจะแค่มาเอาชื่อบัญชี) ตอนนี้ไม่รู้ว่านางเอาสลิปปลอมไปซื้อของที่ไหนอีก ยังไงใคร เจอฝากบอกหน่อยน้า ส่วนเรื่องจะแจ้งความ กำลังสอบถาม/ ดำเนินการอยู่ค่า

รูปสุดท้ายคือที่เค้าทักร้านเรามาว่า order มาใน line shop ค่ะ ความบังเอิญหรือตั้งใจเนี่ย…งงมากๆ จ้าาาา” 

พร้อมแนบหลักฐานต่างๆ และแคปชั่นว่า “เราโดนเอาชื่อ-นามสกุล ไปแอบอ้าง ทำสลิปโอนเงินปลอมค่าา ฝากแชร์หน่อยน้า หรือร้านไหนเคยโดนคนนี้ทักไปฝากบอกหน่อยค่า ขอยืนยันว่าไม่ใช่เราน้า ไม่เคยรับโอนเงินให้ใคร ( แต่เอาจริงนางไม่เนียนเลย…555) ขอบคุณมากๆ ค่า”

ท่ามกลางเพื่อนๆ แฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์กันกระหน่ำ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ