แปลก ๆ ไรเดอร์มาเลย์ ไปส่งอาหาร ลูกค้าจะแถม 'นวดฟรี'

Home » แปลก ๆ ไรเดอร์มาเลย์ ไปส่งอาหาร ลูกค้าจะแถม 'นวดฟรี'



ไรเดอร์ส่งอาหารชาวมาเลเซีย แชร์ประสบการณ์แปลก ๆ ไปส่งอาหารลูกค้า ได้ข้อเสนอ ‘นวดให้ฟรี’ กลายเป็นไวรลในโลกออนไลน์ โดนแซวสนั่น

ไรเดอร์ส่งอาหารต้องรับมือลูกค้าหลายประเภท ทั้งลูกค้าปกติและลูกค้าประเภทที่ชอบบ้างขอให้ไปทิ้งขยะ ไปส่งที่สุสาน และอื่น ๆ แน่นอนว่าพวกเขาต้องเจออะไรมากมายในแต่ละวัน

แต่บางครั้งก็เป็นคำขอที่น่าประทับใจ เช่นไรเดอร์ชาวมาเลเซียคนหนึ่งของเพิ่งแชร์ คำขอแปลก ๆ ที่เขาได้รับจากลูกค้า ที่ทุกอย่างดูปกติเมื่อลูกค้าสั่งบางอย่างจาก McDonald’s

อย่างไรก็ตาม ไรเดอร์ชี้ไปที่ข้อความพิเศษที่เขาได้รับจากลูกค้า ข้อความจากลูกค้าเริ่มต้นโดยไม่มีอะไรผิดปกติเมื่อลูกค้าสั่งคนขับว่าจะฝากอาหารไว้ที่ไหนเมื่อมาถึงสถานที่ปลายทาง แต่ในตอนท้ายของข้อความ ลูกค้าเขียนว่า “ฉันให้บริการนวดฟรีแก่ผู้ขับขี่ส่งอาหาร”

ภาพข้อความดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตที่รู้สึกงงงวยกับข้อเสนอแปลกๆ ของลูกค้า ผู้ใช้จำนวนหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่า “เหมือนกับโฆษณาพิซซ่าที่คุณไม่ต้องจ่ายเงิน” ในขณะเดียวกัน ชาวเน็ตบางส่วนได้ถามถึงตำแหน่งของลูกค้าอย่างขำ ๆ เพื่อที่พวกเขาจะได้ลองไปเยี่ยมชมดู

อย่างไรก็ตามดูเหมือนไรเดอร์คนนี้จะไม่ได้แวะไปนวดฟรี ปล่อยให้บรรดาชาวเน็ตสงสัยคาใจต่อไปว่าสรุปแล้วเป็นนวดแบบไหน แล้วทำไมต้องนวดให้ฟรี

ที่มา: worldofbuzz

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ