แบล็คแพนเธอร์ ปะทะ "จาค็อบ สมิธ" ศึกONE Fight Night 9 ที่ลุมพินี

Home » แบล็คแพนเธอร์ ปะทะ "จาค็อบ สมิธ" ศึกONE Fight Night 9 ที่ลุมพินี



ONE ประกาศประกบคู่มวยมัน “แบล็คแพนเธอร์” มวยฝีมือดีจากแดนสะตอ เตรียมฉะเดือดมวยสายดุจากแดนผู้ดี “จาค็อบ สมิธ” ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) อัปดีกรีความเดือดในศึก ONE Fight Night 9

“แบล็คแพนเธอร์” วัย 23 ปี มวยดีจากเมืองสงขลา ส่งประกวดโดยค่ายเวนัม เมืองพัทยา ก่อนหน้านี้ เป็นที่รู้จักในชื่อ “จงอางดำ ศิษย์หนุ่มน้อย” ขึ้นชื่อเรื่องอาวุธหนักและชกได้ทั้งบู๊บุ๋น หลังจากทำผลงานเข้าตากรรมการจึงได้โอกาสปรากฏตัวครั้งแรกบนเวทีระดับโลก ONE

โดยถูกวางตัวให้เจอกับ “จาค็อบ สมิธ” นักมวยชาวอังกฤษที่เคยแลกเดือดกับ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ในศึก ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต เมื่อเดือน พ.ค.65 แม้ว่าจะพ่ายคะแนนไปอย่างบอบช้ำแต่ชนะใจคนดูด้วยลีลาการสู้แบบบู๊ล้างผลาญไม่กลัวใคร

การพบกันระหว่าง “แบล็คแพนเธอร์ vs จาค็อบ” จะจัดขึ้นในศึก ONE Fight Night 9 ช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 22 เม.ย.66 ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ศึกเดียวกันกับที่ “ราชันฆ่าไม่ตาย” น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย จะลงป้องกันตำแหน่งครั้งที่ 8 กับ “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” นักมวยฝีมือดีจากอังกฤษ

แฟนกีฬาสามารถรับชมการถ่ายทอดสดของศึกนี้ได้ทางช่อง 7HD กด 35 ซึ่งจะรับสัญญาณถ่ายทอดสดเวลา 10.00 น. ส่วนผู้ที่ต้องการมารับชมติดขอบสนาม เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการรับชมการแข่งขัน สามารถจองบัตรเข้าชมได้ทาง Thaiticketmajor.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ