‘แบมแบม’ มาแล้ว! ควงคุณแม่เข้าคูหา เลือกตั้ง66 แฟนคลับ-ชาวเน็ตกรี๊ดสนั่น

Home » ‘แบมแบม’ มาแล้ว! ควงคุณแม่เข้าคูหา เลือกตั้ง66 แฟนคลับ-ชาวเน็ตกรี๊ดสนั่น



‘แบมแบม’ GOT7 มาแล้ว! ควงคุณแม่เข้าคูหา เลือกตั้ง66 แฟนคลับ-ชาวเน็ตกรี๊ดสนั่น แซวแฟชั่นเหมือนอยู่ในอากาศ 14 องศา

บอกเลยว่ายังคงคึกคักกันต่อเนื่อง สำหรับบรรยากาศการเลือกตั้งประจำปี 2566 ในวันนี้ (14 พ.ค.) ที่ตั้งแต่ช่วงเช้า ก็มีเหล่าคนดัง ผู้มีสิทธิมีเสียงในการเดินหน้าประเทศไทยก็ได้เดินทางมาใช้สิทธิในการเลือกตั้งกันเป็นจำนวนมาก

และล่าสุดก็ได้มีภาพของ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หนึ่งในคนไทย ที่ไปโด่งดังในฐานะศิลปินไอดอลวง GOT7 ก็ได้เดินทางมาเลือกตั้งเช่นกัน โดยแฟนคลับได้แชร์ภาพและคลิปในโลกออนไลน์ ขณะที่แบมแบมเดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง โดยมีการ์ดคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

แน่นอนว่างานนี้เหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตที่บังเอิญไปเจอ แบมแบม เข้าที่หน่วยเลือกตั้งก็อดกรี้ดไม่ได้บอก ‘พึ่งเข้าใจฟีลเกาหลีเจอศลปแบบง่ายๆ อ่ยยยยแกกกหล่อมาก’ บ้างก็เข้ามาคอมเมนต์แซวถึงการแต่งตัวในวันนี้ ว่าทำไมแบมแบมแต่งตัวแล้วถึงดูเย็นกว่าคนอื่น เพราะในวันนี้อากาศภายในกรุงเทพนั้นค่อนข้างร้อนอบอ้าว

ทั้งยังมีการแชร์คลิปของของบัญชีทวิตเตอร์ wonderwall22 ตอนที่มีคนได้สอบถามแบมแบมว่า “ตอนที่แบมแบมมาเมืองไทย เป็นช่วงที่เลือกตั้งพอดี แบแบมเลือกตั้งหรือไม่” และแบมแบมได้ตอบทันทีว่า “ผมไปครับ ผมก็นั่งดูอยู่ว่าใครมีนโยบายอะไรบ้าง แต่ผมไม่ได้อยู่ไทย มันก็จะช้า แต่ผมก็ถามผ่านครอบครัวและพี่ชายบ้างครับ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ