แบบนี้ก็ได้หรอ! สาว สั่งอาหาร ให้ไขว้ไว้หน้าบ้าน แต่ไม่ทันมือดี มาหยิบไปก่อน

Home » แบบนี้ก็ได้หรอ! สาว สั่งอาหาร ให้ไขว้ไว้หน้าบ้าน แต่ไม่ทันมือดี มาหยิบไปก่อน

แบบนี้ก็ได้หรอ เข้าข่ายขโมยของเลยนะ สาว สั่งอาหาร ผ่านแอปเขียว ก่อนสั่งให้ไขว้ไว้หน้าบ้าน แต่ไม่ทันมือดี มาหยิบไปก่อน

สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในตอนนี้ยังน่ากลัวอยู่ แต่ละครั้งที่ออกจากบ้านคงต้องระวังตัวอย่างมาก หากใครที่ไม่ได้ออกจากบอกแน่นอนกว่าคงต้องใช้บริการส่งอาหารผ่านแอพต่างๆ แน่นอน เพราะง่าย สะดวก มาส่งถึงหน้าบ้านเลย แต่ก็ต้องระวังสักหน่อย อาจมีมือดีมาหยิบอาหารเราไปอย่างหน้าตาเฉย


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.48 น. เจ้าของเรื่องเล่าผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวว่า ตนนั้นได้สั่งอาหารผ่านแอพให้มาส่งที่บ้าน ใน ซ.ประชารักษา 2 ต.หมากแข้ง ซึ่งทำแบบนี้เป็นประจำ เมื่ออาหารมาส่ง เธอบอกไขว้ไว้หน้าบ้าน เนื่องจากเธอป่วย อีกทั้งหมอยังบอกให้ระวังตัว และในบ้านของเธอมีพ่อและแม่ที่มีโรคประจำตัวอีกด้วย จึงหลีกเลี่ยงที่จะพบเจอคนและออกไปข้างนอก

วันที่เกิดเหตุเธอสั่ง ข้าวเหนียว น้ำตก หมูย่าง โดยจ่ายเงินผ่านออนไลน์ และไขว้ไว้หน้าบ้าน แต่พอเธอออกมาเอาอาหาร กลับไม่พบอาหาร จึงเปิดกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบ้านดู เห็นผู้หญิงคนหนึ่ง สวมเสื้อ และ หมวกสีชมพูเดินเข้ามาหยิบถุงอาหารไป และเดินออกหายไปจากมุมมอง เธอเลยต้องสั่งอาหาร และจ่ายเงินใหม่อีกครั้ง อีกทั้งยังฝากว่า ทุกคนต่างได้รับผลกระทบ แต่ก็ไม่ควรจะทำแบบนี้ ฝากเตือนภัย ให้ทุกคนระมัดระวังกันด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

มาเพิ่ม! คลัสเตอร์แจ้งวัฒนะ แคมป์คนงาน ติดโควิดแล้ว 196 ราย จาก 300 ราย!

กรมราชทัณฑ์ ยัน รุ้ง ไม่ได้ติดโควิด ในเรือนจำ แจงตรวจก่อนออกยังไม่มีเชื้อ

ข่มขืนไม่สวมถุงยาง! พริตตี้หลายราย เหยื่อไอ้ เด่นภูมิ ผวาติดเชื้อเอดส์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ