แบทแมน หรือ แมวขโมย โรเบิร์ต แพททินสันขโมยถุงเท้า ในกองถ่าย THE BATMAN จนค่ายหนังกุมขมับ

Home » แบทแมน หรือ แมวขโมย โรเบิร์ต แพททินสันขโมยถุงเท้า ในกองถ่าย THE BATMAN จนค่ายหนังกุมขมับ

แบทแมน หรือ แมวขโมย ค่ายหนังกุมขมับ หลัง โรเบิร์ต แพททินสันขโมยถุงเท้า ในกองถ่าย THE BATMAN จนไม่มีจะใช้

หลายคนคงได้ชมกันไปแล้วสำหรับ ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากค่าย DC ซึ่งก็คือ THE BATMAN ซึ่งตัวละคร บรู๊ซ เวย์น หรือ Batman เวอร์ชั่นนี้จะมีความต่างออกไปจากที่ผ่านๆมา โดยทางผู้กำกับได้เปิดเผยตั้งแต่แรกแล้วว่านี่เป็นเรื่องราวที่ บรู๊ซ เวย์น เพิ่งออกปราบเหล่าร้ายได้ 2 ปี และมีอาหารต่อต้านสังคม มีปมในใจ เงียบขรึมไม่สามารถแบ่งตัวตนระหว่าง บรู๊ซ เวย์น และ Batman ออกจากกันได้ ทำให้ในหนังจะเห็นได้ว่าเขามีสีหน้าอมทุกข์ตลอดเวลา

แต่เมื่ออยู่นอกจอ พ่อ Batman กลับทำตัวป่วนจนวุ่นทั้งกอง ไม่ได้เงียบนิ่งแบบในหนัง โดย โรเบิร์ต แพททินสัน ได้เปิดเผยผ่าน BBC Radio 1 ว่า ในกองถ่ายแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ที่จะหยิบฉวยเอาอะไรที่เกี่ยวกับ Batman กลับบ้าน นอกเสียจากถุงเท้า

Warner Bros. บอกผมตลอดว่า นายรู้ไหมว่ามันไม่เป็นไรหรอกถ้านายเอาไปนิดๆ หน่อยๆ แต่นี่นายขโมยกลับไปทุกวัน นายอยากได้ถุงเท้ากี่คู่เหรอ? เพราะเราจะต้องถ่ายหนังเรื่องนี้เป็นปี – โรเบิร์ต แพททินสัน กล่าว

อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่อง THE BATMAN ใช้เวลาถ่านทำทั้งหมด 156 วัน นั่นอาจหมายความว่าหาก พ่อค้างคาวขโมยถุงเท้าไปทุกวันจริงๆก็เท่ากับว่าตอนนี้ โรเบิร์ต แพททินสัน ได้ถุงเท้ากลับไป 156 คู่แล้ว

ขอบคุณข้อมูล BBC Radio 1

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ