"แบงค์" อวยพรวันเกิด "ไอซ์" ภรรยาสุดที่รักหลังผ่านเรื่องราวร้ายๆ เจ้าตัวอ่านแล้วร้องไห้เลย

Home » "แบงค์" อวยพรวันเกิด "ไอซ์" ภรรยาสุดที่รักหลังผ่านเรื่องราวร้ายๆ เจ้าตัวอ่านแล้วร้องไห้เลย

แบงค์ อวยพรวันเกิด ไอซ์ ภรรยาสุดที่รักอย่างสุดซึ้ง จะทำให้กลับมาสดใสเหมือนเดิม และจะอยู่เคียงข้างตลอดไป 

เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่รักกันมากๆ สำหรับคู่ของอดีตบอยแบนด์ แบงค์ อธิกิตติ์ กับ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวตลกผู้ล่วงลับ น้าค่อม ชวนชื่น ที่ล่าสุดวานนี้ (2 พ.ย.) เป็นวันคล้ายวันเกิดของ ไอซ์ ซึ่งปีนี้เธอต้องผ่านเรื่องราวต่างๆ และการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ วันเกิดปีนี้แม้ไม่มีพ่อค่อม และ แบงค์ สามีแสนดีได้อวยพรวันเกิดไว้อย่างสุดซึ้ง พร้อมกับบอกว่าจะทำหน้าที่ดูแล ไอซ์ ให้ดีเหมือนที่พ่อค่อมทำ 

“สุขสันต์วันเกิดภรรยาคนสวยของผม ปีนี้อาจไม่ได้เป็นปีที่ดี ปีที่มีความสุขที่สุด เรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมา อาจจะทำให้ทุกวันนี้เธอ นอนไม่ค่อยหลับ ต้องตื่นมาอ้วกกลางดึกทุกคืน
ต้องไปหาหมอจิตแพทย์ ต้องทนเจอการรักษา ฟื้นฟูสภาพจิตใจให้กลับมา สดใสเหมือนเดิม”

“แต่ก็อยากจะบอกว่าเธอเป็นผู้หญิงที่เก่ง และเข้มแข็งที่สุดในใจชั้นเสมอ วันนี้ถึงแม้เธอจะเสียพ่อไปแล้ว เข้าใจว่ามันคือช่วงเวลาที่ยากลำบาก คงใช้เวลาอีกนานกว่าจะผ่านไปได้ หรืออาจจะไม่ได้เลย”

“แต่ชั้นสัญญาว่าจะอยู่ข้างๆ คอยซัพพอร์ท ให้เธอยิ้มกว้างได้เหมือนเดิม จะเอาพ่อเป็นตัวอย่าง จะเป็นผู้ชายที่ดี เป็นสามีที่เก่ง และเป็น พ่อคนแบบที่พ่อเธอเป็นให้ได้”

“รักมาก และจะอยู่จับมือให้ดมกลิ่นกายไปอีกนานๆ ปีนี้จะพาเที่ยวให้หนำใจเลย ของขวัญวันเกิดอาจจะซื้อได้ที่ห้าง…แต่ถ้าเธออยากได้ชั้นมายืนข้าง ๆ ก็ไม่ต้องซื้อที่ไหน ถึงชั้นจะไม่ใช่เค้กที่นุ่มฟู แต่จะเป็นเนื้อคู่ที่แสนนุ่มนวลสสวก. ไอซ์แฟนแบงค์ แม่ณิลลา ลูกพ่อค่อม”

ด้าน ไอซ์ หลังได้อ่านข้อความแล้วน้ำตาไหลเลยทีเดียว “ฮือ…. น้ำตาเราไหลเลยเธอ ขอบคุณนะพี่แบงค์”

ต้องบอกว่าเป็นคำอวยพรที่อ่านแล้วซาบซึ้งใจเป็นอย่างมาก เป็นความรักเป็นครอบครัวที่อบอุ่นที่สุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ