แบงค์ สามีไอซ์ ขอเคลียร์ปมในใจ แดน วรเวช ตั้งแต่อยู่อาร์เอสจนออกมา

Home » แบงค์ สามีไอซ์ ขอเคลียร์ปมในใจ แดน วรเวช ตั้งแต่อยู่อาร์เอสจนออกมา



บุกไปขอเคลียร์! แบงค์ แบล็ควานิลลา สามีไอซ์ เคลียร์ปมในใจ แดน วรเวช ตั้งแต่อยู่อาร์เอสค่ายเดียวกันจนออกมา แบงค์น้อยใจพี่แดนไม่ชอบผมหรือเปล่า

แบงค์ อธิกิตติ์ หรือ แบงค์ แบล็ควานิลลา และ ไอซ์ ณพัชรินทร์ เผยคลิป แดน D2B กับแบงค์ หน้าเหมือนแต่จริงๆไม่ถูกกัน บุกไปขอเคลียร์! โดย แบงค์ สามี ไอซ์ ขอมาเคลียร์ปมในใจกับ นักร้องรุ่นพี่ที่เคยร่วมค่ายอาร์เอสด้วยกันอย่าง แดน วรเวช ซึ่งเป็นไอดอลของตัวเองด้วย อยากร่วมงานกันจนออกจากอาร์เอสก็ยังไม่ได้ร่วมงานกัน

โดย แบงค์ เผยกับ แดน ว่า ร่วมค่ายอาร์เอสกันมาก่อน น้อยใจพี่แดนไม่ชอบผมหรือเปล่า แดนถามอะไรทำให้คิดแบบนั้น แบงค์ กล่าวว่า ปมในใจผมตั้งแต่อยู่อาร์เอสจนออก เหมือนเราได้ยินคนพูดพี่เขาไม่ถูกชะตากับมึง

แดน ถึงกับหัวเราะบอกตรงๆตอนอยู่อาร์เอสไม่ได้สนใจใคร เมื่อก่อนพี่เป็นคนเข้าสังคมยาก ขณะที่ แบงค์ ขอแดนว่า พี่ปลดล็อกปมในใจผมหน่อย ด้าน แดน บอกว่า ไม่มีอะไรพี่แบงค์

โดย แบงค์ บอกอีกว่า ผมติดต่อไปหลายช่องทางมาก พี่ที่ติดต่อไปก็เงียบหายไปทีละคนจนคิดว่าหรือจะเป็นเรื่องจริง หรือเขาไม่ชอบเราจริงๆ พี่มาวันนี้ปลดล็อกปมในใจ ทั้งนี้ แดน เผยชัดๆว่า ไม่ได้มีเหตุผลที่เราจะไม่ชอบ คนดีจะตาย พร้อมหันไปทางไอซ์แล้วหัวเราะ

ไอซ์ ภรรยา ช่วยบอกว่า เขาจะได้เคลียร์ปมในใจคนชอบบอกแบงค์หน้าเหมือนพี่แดนเลยมีลักยิ้ม หน้าเหมือนเขา เขาจะเกลียดกูหรือเปล่า
ด้าน แบงค์ ถามแดนว่า พี่รำคาญไหมมีคนบอกมีน้องคนหนึ่งหน้าเหมือนพี่ไปเรื่อยๆ ซึ่ง แดน บอกว่า ไม่ๆ รู้สึกดี ตอนั้นคนพูดเยอะนะ เรามาดูเหมือนจริงเปล่า ไปงานนอกไปต่างจังหวัดเราก็ยังเอาเพลงแบงค์ไปร้อง มาจีบฉันที

แบงค์ ยังบอกด้วยว่า คำพูดที่ทำให้ผมเกิดปมครั้งแรก พี่ให้สัมภาษณ์หน้าเหมือนแบงค์เลยพี่แดนรู้สึกยังไง พี่แดนตอบว่าเดี๋ยวพี่ออกจากวงการเลย แล้วแบงค์เล่นละครร้องเพลงเลยแทนพี่

แดน อำอีกว่า พี่พูดเหรอความรู้สึกพี่จริงๆตอนนั้น พร้อมทั้งหัวเราะใหญ่ ก่อนเผยว่า อาจจะเป็นอำ ซึ่ง ไอซ์ ก็เข้าใจว่า พี่แดนเป็นคนตลกไม่ได้คิดอะไร นิสัยพี่ชอบเล่นด้วย แต่แบงค์เป็นคนซีเรียส แล้วเป็นไอดอลด้วย

ก่อน แดน จะหันไปบอกแบงค์ว่า พี่ขอโทษแล้วกันนะ ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกจริงช่วงนั้นหรือไม่ใช่ ขอโทษ พร้อมหัวเราะลั่นตามสไตล์สายหนุ่มขี้เล่นชอบอำ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ