แน่นะวิ? ทนายพัช เปิดใจ เจ๊มด ขอให้ช่วยเป็นทนาย ว่าความคดีจ้างวานฆ่า

Home » แน่นะวิ? ทนายพัช เปิดใจ เจ๊มด ขอให้ช่วยเป็นทนาย ว่าความคดีจ้างวานฆ่า

ทนายพัช - เจ๊มด -ปก-min

ทนายพัช ไม่กังวล! ช่วยว่าความให้ “เจ๊มด” คดี จ้างวาน ฆ่าเสี่ยต้น หลังเข้าคุก แล้วเจอ “แอม ไซยาไนด์” แนะนำให้

จากกรณีการเสียชีวิตของ เสี่ยต้น เจ้าของธุรกิจสอนสปาและนวดแผนไทย อย่างปริศนา เมื่อวันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา ทำให้น้องสาวของ เสี่ยต้นสงสัยการตายมีเงื่อนงำ เพราะสภาพศพดำคล้ำผิดปกติ เหมือนถูกวางยาพิษ ไปสู่การจับกุม “เจ๊มด” ที่ตกเป็นผู้ต้องหา จ้างวานการฆาตรกรรมในครั้งนี้

บุกจับเมีย ‘เสี่ยต้น’ ตัวการสั่งตายผัว จ้างวานลอบยิง อ้าง! แค้นถูกนอกใจ

วันที่ 1 ก.ค. 2567 ที่สำนักงานอัยการสูงสุด ถ.แจ้งวัฒนะ น.ส.ธัญณิชา เอกสุวรรณวัฒน์ หรือ ทนายพัช เปิดเผยถึงกรณีการเสียชีวิตของ นายพิชิต หรือ เสี่ยต้น ในพื้นที่ สภ.ยางสีสุราช จังหวัดมหาสารคาม และนำมาสู่การสงสัยว่า เป็นเหตุฆาตกรรมวางยาโดยภรรยา และบุคคลที่เกี่ยวข้อง

ทนายพัช-ว่าความให้เจ๊มด-3-min

ว่า ตนเข้ามาว่าความให้เจ๊มด (ภรรยาเสี่ยต้น) ตั้งแต่วันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยน.ส.วรรณิภา หรือ “เจ๊มด” อายุ 37 ปี ได้รู้จักกับ น.ส.สรารัตน์ หรือ แอม ไซยาไนด์ ภายในทัณฑสถานหญิงกลาง และได้พูดคุยปรึกษากัน ก่อนจะให้ตน ได้มาว่าความแทนทนายคนเดิม

จับเมียเสี่ยต้น-1-min
  • ‘บิ๊กโจ๊ก’ ขึ้นศาลหลังไต่สวน ฟ้องหมิ่นฯ ‘บิ๊กเต่า’ เผย! พร้อมเจรจาไกล่เกลี่ย
  • สาวขับรถ เผลอขยี้ตา เสียหลัก พุ่งชนกระบะ-รถข้างทาง เพราะขยี้ตา
  • แม่ช็อก! ลูกสาววัย 4 ขวบ หัวปูด-ตาปิด หลังกลับจาก รร. ครูบอกไม่รู้ไม่เห็น

ทนายพัช กล่าวอีกว่า ตั้งแต่ได้รับเลือกให้เข้ามาว่าความให้ ตนก็เดินทางไปที่มหาสารคาม เพื่อลงไปดูสภาพแวดล้อมความเป็นจริง ในพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมกับสร้างซีนให้เสมือนจริงในวันเกิดเหตุ และเก็บข้อมูลต่างๆ ในพื้นที่บ้านของแม่เจ๊มด ซึ่งในตอนแรกตนก็กังวลว่าจะจะเข้ามารับคดีนี้ดีหรือไม่ เพราะตนมีงานค่อนข้างเยอะ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจรับทำคดีให้เจ๊มด

ทนายพัช-ว่าความให้เจ๊มด-5-min

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ไม่กลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย จากคดีแอมไซยาไนด์ ใช่ไหม ทนายพัช เผยว่า ตนไม่ได้กังวลเรื่องนี้ เพราะเท่าที่สืบพยานหลักฐานต่างๆ ไม่พบว่าเจ๊มดกระทำความผิด ในเรื่องของการวางยา สังหารสามีตนเอง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ