แน่นสนามบิน แห่ส่ง 'แอนนา' บินชิงมงฯ สาม มิสยูนิเวิร์ส 2022 ที่สหรัฐอเมริกา

Home » แน่นสนามบิน แห่ส่ง 'แอนนา' บินชิงมงฯ สาม มิสยูนิเวิร์ส 2022 ที่สหรัฐอเมริกา



แน่นสนามบิน แห่ส่ง ‘แอนนา’ บินชิงมงฯ สาม มิสยูนิเวิร์ส 2022 ที่สหรัฐอเมริกา เผยลุกส์สุดปัง ลากกระเป๋า 12 ใบ มั่นใจความพร้อม 100%

และแล้วก็มาถึงวันที่แฟนนางงามและคนไทยรอคอย กับการบินลัดฟ้าสู่จักรวาลของ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 เพื่อเข้าร่วมการประกวด MISS UNIVERSE 2022 ณ เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 24 ธ.ค. 2565 “แอนนา เสืองามเอี่ยม” พร้อมทีมงาน ทีพีเอ็น โกลบอล (TPN GLOBAL) ผู้ถือลิขสิทธิ์จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้เดินทางออกจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ มุ่งสู่เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเข้าร่วมการประกวด MISS UNIVERSE 2022 โดยสายการบิน Turkish Airlines เที่ยวบิน TK69 กับลุกส์สุดเชี่ยว พร้อมกระเป๋าเดินทางกว่า 12 ใบ พกความมั่นใจ และชุดสวยไปเต็มกระเป๋า เพื่อเป้าหมาย “คว้ามงสาม” กลับบ้านเป็นของขวัญให้กับชาวไทย โดยมีแฟนๆ มารอส่งให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

การประกวด MISS UNIVERSE 2022 ครั้งที่ 71 จัดขึ้นในวันที่ 14 ม.ค. 2566 (วันที่ 15 ม.ค. 2566 เวลา 7.00 – 10.00 น. ตามวันเวลาในประเทศไทย) โดยปีนี้ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” ผู้ครองมงกุฎ MISS UNIVERSE THAILAND 2022 เจ้าของสตอรี่สุดทัชประทับใจ สาวงามหนึ่งเดียวที่สวยทรงพลัง จะเป็นความหวังอีกครั้งในการพิชิตมง 3 ของสายสะพายไทย

สำหรับการเตรียมตัวของ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” และทีมงานกองประกวด MISS UNIVERSE THAILAND ในปีนี้เรียกได้ว่ามีความพร้อมมากกว่า 100% ทั้งการดูแลเรื่องความงามอย่างไม่มีที่ติ เรียนรู้ภาษาและวัฒนธรรม พร้อมฝึกฝนทักษะความสามารถอีกหลากหลายด้าน รวมถึงการสร้างสรรค์เครื่องแต่งกายที่จะใช้สวมใส่ตลอดการประกวด MISS UNIVERSE 2022 ผ่านฝีมืออันประณีตวิจิตรบรรจง โดยดีไซเนอร์ชั้นนำระดับประเทศ

ร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” ก้าวสู่รุ่งอรุณใหม่ และพิชิตมงสามกลับมาให้คนไทยได้ชื่นใจ ผ่านเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th แอปพลิเคชัน Miss Universe Thailand และดิจิทัลแพลตฟอร์มทุกช่องทางกองประกวดฯ ได้แก่
TikTok: @missuniversethailand.of
Facebook : Missuniverse.in.th
Instagram : missuniverse.in.th
Youtube : missuniversethailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ