แนะนำ ซองกันน้ำมือถือ ที่เหมาะไปเล่นสงกรานต์ ปี 2024

Home » แนะนำ ซองกันน้ำมือถือ ที่เหมาะไปเล่นสงกรานต์ ปี 2024

ทุกวันนี้มีซองกันน้ำหลากหลายรูปแบบให้คุณเลือกและสามารถซื้อได้ก่อนสงกรานต์จะเริ่มขึ้น แล้วตอนนี้มีแบบไหนบ้าง เราควรต้องดูอย่างไร Sanook Hitech มีคำตอบครับ

 batch_tme

ถุงซิปล็อก

แบบแรกนั้นคุณจะเห็นได้บ่อยมากและมีหลากหลายขนาด แถมไม่ต้องลุ้นว่ากระดุมจะแตกและปิดไม่ได้ เพราะคุณสามารถรูดซิปด้วยมือหรืออุปกรณ์ก็ได้เช่นเดียวกันราคาไม่แพง กันน้ำได้ดี แต่ว่าจะมีจุดอ่อนคือไม่สามารถใช้สัมผัสหน้าจอได้ และถ้าถุงสีๆ เวลากดเปิดอัดภาพก็จะเปลี่ยนสีตามนั้นไปด้วย

ราคานั้นจะอยู่ตั้งแต่ 10 – 100 บาท แล้วแต่รูปแบบ

zip1

ซองกันน้ำแบบห้อยคอได้

เหมาะกับคนที่ต้องการพกมือถือและไม่อยากใส่กระเป๋าเพื่อป้องกันการตก และมีตัวล็อคทั้งแบบกระดุมหรือซิปกติ ที่สำคัญบางรุ่นใช้กับหน้าจอสัมผัสได้ แต่จุดอ่อนคือ ถ้าสายขาดอาจจะหล่นได้และมันค่อนข้างล่อตาล่อใจโจรเมื่อเห็น

สำหรับราคานั้นมีตั้งแต่ 50 – 200 บาท

12pro

เคสกันน้ำ

สำหรับอีกรูปแบบของถุงกันน้ำสำหรับคนที่บอกว่า ไม่อยากได้เป็นถุงก็มีเคสให้เลือก จุดเด่นทั้งกันกระแทกได้ทนต่อแรงดันน้ำ และยังทัชกรีนได้ดี แต่ว่า ราคาจะสูง หายากหน่อยและ มีเฉพาะรุ่นเท่านั้น

โดยมากจะเห็นราคาราวๆ 1,000 บาทขึ้นไป

back

ใส่กระเป๋ากันน้ำ / กล่องกันน้ำ

นอกจากถุงกันน้ำเฉพาะมือถือเดี๋ยวนี้ก็มีเป้กันน้ำขนาดเล็กให้เลือกจุดเด่นคือ สามารถใส่ของได้เยอะกว่าและกันน้ำได้ แต่ว่าอาจจะไม่เหมาะกับพื้นที่ๆ มีคนเยอะ นอกจากจะโดนล้วงได้ง่ายแล้ว ถ้าปิดไม่ดี น้ำเข้าได้เช่นกัน

โดยราคาอาจจะอยู่ในช่วง 500 – 1,000 บาทขึ้นไป

เลือกถุงกันน้ำแบบไหนให้เหมาะกับคุณ

เมื่อรู้จักชนิดของถุงกันน้ำแล้วเราควรเลือกตามความเหมาะสมและสิ่งของที่ต้องการใส่ติดตัวไปและควรเลือกดูที่วัสดุว่าแบบไหนที่ทนและมีราคาสมเหตุสมผลที่สุด ทั้งนี้การหาซื้อนั้นสามารถซื้อได้ทั้งร้านอุปกรณ์กีฬา, ร้านขายมือถือ

อย่างไรก็ตาม Sanook Hitech ขอให้คุณมีความสุขกับเทศกาลสงกรานต์และเลือกอุปกรณ์ให้เหมาะสมกับกับงบประมาณและมือถือสุดรักของคุณ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ