แทบช็อก สาวเจ็บที่หู ผงะเจอ'แมลงสาบ'ตัวเป็นๆ เพื่อนส่องไฟช่วยถึงกับร้องลั่น

Home » แทบช็อก สาวเจ็บที่หู ผงะเจอ'แมลงสาบ'ตัวเป็นๆ เพื่อนส่องไฟช่วยถึงกับร้องลั่น



สาวฟิลิปปินส์รายหนึ่งกำลังนอนหลับ จู่ๆ รู้สึกเจ็บที่หู เรียกเพื่อนส่องไฟดู แทบช็อกเจอ ‘แมลงสาบ’ ตัวเป็นๆ ดิ้นพล่านในรูหู

เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานเหตุการณ์สุดสะพรึงของสาวฟิลิปปินส์รายหนึ่งที่ได้มาแชร์ประสบการณ์สุดสะพรึงระหว่างไปนอนบ้านเพื่อนเพื่อติวหนังสือ โดยเมื่อเธอกำลังนอนอยู่ รู้สึกเจ็บและคันๆ ที่หู คล้ายมีตัวอะไรอยู่ในนั้น พร้อมเรียกเพื่อนขอให้ส่องไฟดู เพื่อนถึงกับร้องลั่น เมื่อสิ่งที่เพื่อนเธอเห็นคือ แมลงสาบตัวเป็นๆ กำลังดิ้นพล่านในรูหู ซึ่งเธอไม่รู้เลยว่ามันไต่เข้าไปในหูเธอตอนไหน

เหตุสุดสยองดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา โดย เจนนี่ เคย์ อุย หญิงสาวผู้เคราะห์ร้าย เผยว่า เธอรู้สึกเจ็บหูมากและไม่สามารถทนรอจนถึงเช้าได้ เพราะมันจะเจ็บขึ้นเรื่อย ๆ สุดท้ายจึงต้องให้เพื่อน ๆ ช่วยกันคีบแมลงสาบออกให้เธอด่วนที่สุด

โดยในคลิปที่โพสต์ สาวๆ กลุ่มนี้พยายามใช้ออยล์หยอดเข้าไปในหู และใช้แหนบคีบมันออกมา ซึ่งมันไม่ได้ง่ายเลย เพราะตลอดคลิปจะเห็นได้ว่าเจนนี่เธอร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดตลอดเวลา ทุกครั้งที่พยายามดึงก็คีบหลุดออกมาได้แค่ขา แต่ในที่สุดก็สามารถดึงแมลงสาบขนาดใหญ่ออกมาจากรูหูจนได้

ภาพประกอบ

อย่างไรก็ตาม แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านหู คอ จมูก เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวมักจะเกิดขึ้นกับคนที่กำลั่งนั่งหรือนอนอยู่บนพื้นโดยแพทย์แนะนำว่า หากพบเจอแมลงเข้าหูและไม่สามารถมาโรงพยาบาลได้ในทันที ให้พยายามเช็กดูก่อนว่าแมลงยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ ถ้ายังมีชีวิตอยู่ บางครั้งจะได้ยินเสียงคล้ายอะไรบินอยู่ในหู ซึ่งเราจำเป็นต้องทำให้แมลงตายก่อน โดยแพทย์แนะนำให้ใช้เบบี้ออยล์หยอดเข้าไป

นอกจากนี้ การใช้น้ำเปล่าหยอดรูหูนั้นไม่ควรทำ เนื่องจากอาจจะทำให้ชิ้นส่วนแมลงหลุดจากกัน ขณะที่การใช้แอลกอฮอล์ก็อาจจะทำให้หูเจ็บได้ และหลังจากนั้นก็แนะนำให้รีบมาพบแพทย์โรงพยาบาล เพื่อตรวจให้มั่นใจว่าไม่มีแมลงอะไรหลงเหลืออยู่ในหูอีก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ