แทค ภรัณยู ขึ้นจอดำ มันจบนานแล้ว หลังตำรวจแถลงปิดคดี แตงโม

Home » แทค ภรัณยู ขึ้นจอดำ มันจบนานแล้ว หลังตำรวจแถลงปิดคดี แตงโม



แทค ภรัณยู ขึ้นจอดำ มันจบนานแล้ว หลังตำรวจแถลงปิดคดี แตงโม

แทค ภรัณยู ขึ้นจอดำ / หลังจากที่ พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.อุดร ยอมเจริญ รองผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เปิดการแถลงสรุปสำนวนการสอบสวนคดีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่ตลอดระยะเวลากว่า 2 เดือนตั้งแต่เสียชีวิต มีประชาชนให้ความสนใจรวมถึงตั้งข้อสันนิษฐานปมเหตุการเสียชีวิตไว้หลายความคิดเห็น
แทค ภรัณยู ขึ้นจอดำ

ทีมแถลงข่าวจัดทำคลิปวิดีโออธิบายอย่างละเอียด โดยเล่าเป็นไทม์ไลน์ตั้งแต่กลุ่มคนดังกล่าวพากันออกจากบ้าน เพื่อไปขึ้นเรือที่ท่าเรือ ไล่มาจนถึงเวลาเกิดเหตุแตงโมตกเรือ จนถึงประเด็นการชันสูตรศพของแตงโม ทั้งอธิบายถึงที่มาของบาดและสรุปสาเหตุของการเสียชีวิต
แทค ภรัณยู ขึ้นจอดำ

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาทั้ง 5 คนบนเรือและคนที่ให้คำปรึกษาอีก 1 ราย โดยในทางคดีสั่งฟ้องผู้ต้องหาทั้ง 6 รายทุกข้อหา ส่วนบาดแผลจุดอื่นที่ขาสอดคล้องกับการปั่นของใบพัดเรือทุกประการ จึงเชื่อว่าแตงโมตกน้ำและโดนใบพัดเรือปั่น ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต แพทย์ที่ชันสูตรสรุปว่า แตงโมขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ
แทค ภรัณยู ขึ้นจอดำ

ล่าสุดหลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าวปิดคดีของแตงโม แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม นักแสดงอีกคนหนึ่งที่ติดตามถึงการนำเสนอข่าวอย่างใกล้ชิด ได้โพสต์ข้อความลงไอจีส่วนตัว tack_pharunyoo มีข้อความว่า จบข่าวแยก…” #ก็เท่านี้ละ #สวัสดีวันอังคาร #ตายจ่ายจบ
แทค ภรัณยู ขึ้นจอดำ

พร้อมทั้งขึ้นรูปสีดำมีข้อความในรูปภาพว่า “มันจบนานแล้ว…ที่จริงไม่ต้องรอถึงวันนี้หลอก” โดยมีแฟนๆ ที่ติดตามไอจี เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ จุก..พูดไม่ออกเลย, รับไม่ได้😢😢😢, บรรทัดฐานประเทศนี้ค่ะ เป็นต้น

ขอบคุณไอจี tack_pharunyoo



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ