แต่งงาน 10 ปียังไม่มีลูก แม่ผัวใช้ "มือศพ" จับท้องสะใภ้ ผลลัพธ์ออกมาอีกขั้ว โกรธจนขอหย่า

Home » แต่งงาน 10 ปียังไม่มีลูก แม่ผัวใช้ "มือศพ" จับท้องสะใภ้ ผลลัพธ์ออกมาอีกขั้ว โกรธจนขอหย่า

แต่งงานกันมา 10 ปี ไร้การตั้งครรภ์… แม่สามีตัดสินใจใช้ “มือศพ” สัมผัสหน้าท้องลูกสะใภ้ ผลที่ตามมาช่างน่าสยดสยอง สุดทนถึงขั้นขอหย่า

ล่าสุดมีเรื่องราวของ สามีภรรยาคู่หนึ่งที่แต่งงานกันมา 10 ปี แต่ไม่มีทีท่าว่าภรรยาจะตั้งท้องเลย ไม่เพียงแต่พวกเขาสองคนกังวลเท่านั้น แต่ยังทำให้แม่สามีที่อยากมีหลานกังวลมากด้วย และเลือกใช้ความเชื่อตามตำราพื้นบ้าน โดยไม่คาดคิดว่าผลลัพธ์ที่ออกมาจะทำให้ชีวิตคู่ของลูกชายพังทลายลง

ตามรายงานพบว่า แม่สามีโทรมาแจ้งข่าวว่า “ยายของเพื่อนบ้าน” เสียชีวิตลงแล้ว หวังว่าลูกชายและภรรยาจะเดินทางมาแสดงความเคารพศพ เมื่อมาถึงสถานที่จัดงาน ภรรยาก็ถูกเพื่อนบ้านลากไปไหว้ผู้ตาย ถึงแม้จะไม่ค่อยมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ตายมากนัก แต่เธอก็ไม่ได้คิดมากอะไร กระทั่งจู่ๆ เพื่อนบ้านจึงดึงมือยายออกจากโลงศพ และนำมาสัมผัสหน้าท้องของเธอ 3 ครั้งเน้นๆ ซึ่งทำให้เธอตกตะลึงทันที

ต่อมาแม่สามีอธิบายว่า “ถ้าสัมผัสตัวเธอ เธอจะท้อง” แต่ผลลัพธ์ที่ออกมาทั้งน่าตกใจและสยดสยองอย่างยิ่ง นอกจากภรรยาจะไม่ตั้งท้องแล้ว เธอยังถูกตามหลอกลอน แถมถูกผีกดลงเตียง สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เธอรู้สึกโกรธอย่างมาก จนสุดท้ายแล้วถึงกับขอหย่าขาดจากสามี

ความจริงแล้ว ตามความเชื่อโบราณที่ได้ยินบ่อนที่สุดก็คือ ให้ “ยืมพลังจากคนท้อง” โดยนำมือของคนที่กำลังตั้งท้องอยู่นั้น มาสัมผัสที่หน้าท้องของหญิงที่ต้องการตั้งครรภ์ หรือความเชื่อที่ให้นำสิ่งมงคลวางไว้ข้างเตียง แต่ทั้งหมดนั้นล้วนเป็นเพียงนิทานพื้นบ้านที่เล่าขานต่อกันมาเท่านั้น

ดังนั้น แม้ว่าคู่รักหลายคู่พยายามสุดความสามารถเพื่อที่จะมีลูก และไม่ลังเลเลยที่จะลองใช้วิธีรักษาตามแบบฉบับพื้นบ้านต่างๆ แต่สิ่งที่ควรทำจริงๆ เมื่อต้องการตั้งครรภ์ แนะนำให้ไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อหาสาเหตุและแก้ปัญหาโดยวิธีทางการแพทย์

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ