แตกตื่น! ชาวเยอรมัน ดิ่งโรงแรมหรู พัทยา รายที่ 4 ในรอบเดือน

Home » แตกตื่น! ชาวเยอรมัน ดิ่งโรงแรมหรู พัทยา รายที่ 4 ในรอบเดือน
นททดับ-min

สลดใจ! ต่างชาติชาวเยอรมัน ดิ่งโรมแรมหรู เมืองพัทยา ตกกลางลานห้างดัง ดับอนาถ ศพที่ 4 ในรอบ 1 เดือน

ห้างดังเมืองพัทยา-min

เป็นรายที่ 4 ของเดือนนี้ ที่ได้เกิดเหตุการณ์สลด กระโดดตึกเสียชีวิต รายแรกเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 2567 เป็นผู้ชายไทย วัย 23 ปี รายที่สอง วันที่ 3 มิ.ย. 2567 เป็น นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย วัย 38 ปี รายที่สาม เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. 2567 เป็นนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน วัย 43 ปี และล่าสุดวันนี้ 6 มิ.ย. 2567 เป็นรายที่สี่

โดยวันที่ 6 มิ.ย. 2567 หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งมี คนพลัดตกจากที่สูง เสียชีวิตคาที่ บริเวณโรงแรมหรู ระดับห้าดาวแห่งหนึ่ง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงได้รีบประสานเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯ รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

  • หึงโหด! แฟนเก่าชักปืน ยิงแฟนใหม่ดับ กลางงานวันเกิดลูกครบ 1 ขวบ
  • เปิดผลชันสูตร น้องมิ้ง หลังแฟนหนุ่ม สังหาร ตร.เตรียมหาข้อมือที่หายไป
  • รวบแล้ว! ไอ้โหดวัย 23 กระหน่ำแทง สาวร้านสะดวกซื้อ ก่อนหนีกบดานอยุธยา

จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้ตาย คือ MR.MARTIN BERNHARD RODER อายุ 57 ปี สัญชาติเยอรมัน พักอยู่โรงแรมหรูระดับห้าดาวติดกับห้างสรรพสินค้า ที่ร่างร่วงลอยมาตก ซึ่ง ผู้ตายพักอยู่ห้องที่ 3303 ชั้นที่ 33 ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้และรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด มีเพียงยารักษาอาการภูมิแพ้เท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

บริเวณที่เกิดเหตุมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติอยู่ในพื้นที่ คอยมองดูเหตุการณ์ด้วยความตื่นตระหนก แต่ทางพนักงานของห้างพยายามกัน และไล่ผู้คนออกจากบริเวณที่เกิดเหตุพร้อมใช้แผงเหล็กกั้น ห่างจากจุดที่พบร่างเสียชีวิตประมาณ 10 เมตร แล้วนำเต็นท์สีขาวมาคลุมศพไว้

ห้าง-min

ด้านพนักงานไม่อนุญาตให้บันทึกภาพ แต่จากการสังเกตร่างของผู้เสียชีวิตได้ดิ่งลงมาจากตึกสูง ลงมากระแทกกระถางต้นไม้บริเวณด้านหน้าประตูทางเข้าตัวห้าง สร้างความตกใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก เมื่อคุมสถานการณ์ได้จึงกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกห่างจากที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สภ.เมืองพัทยา ได้รายงานผู้บังคับบัญชา ผกก.สภ.เมืองพัทยา ให้ทราบ พร้อมประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเขตสองจังหวัดชลบุรี ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ส่วนแรงจูงใจในเหตุสลดครั้งนี้นั้น อยู่ระหว่างการสอบสวนต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ