แดเนียล แกรนท์ แชมป์โลกเวคสเก็ต โชว์ลีลา เล่นบนน้ำท่วมขังในกรุงเทพฯ

Home » แดเนียล แกรนท์ แชมป์โลกเวคสเก็ต โชว์ลีลา เล่นบนน้ำท่วมขังในกรุงเทพฯ



แดเนียล แกรนท์ ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เจ้าของสถิติแชมป์โลกเวคสเก็ต โชว์ลีลา เล่นบนน้ำท่วมขังในกรุงเทพฯ ชาวเน็ตแห่เเซว ระวังโรค-ตำรวจ

อย่างที่ทราบกันดีกว่า ในช่วงนี้ประเทศไทยมีฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง ทำให้บางจังหวัดประสบปัญหาน้ำท่วม เมืองหลวงอย่างกรุงเทพมหานคร ก็เจอกับปัญหานี้เช่นกัน และแน่นอนว่าเมื่อเกิดปัญหาน้ำท่วมขัง ก็ย่อมสร้างเดือดร้อนให้ทุกภาคส่วน

หลายคนอาจมีวิธีจัดการกับปัญหาแตกต่างกันไป แต่สำหรับ แดเนียล แกรนท์ (Daniel Grant) ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เจ้าของสถิติแชมป์โลกเวคบอร์ดที่อายุน้อยที่สุดในโลกในปี 2014 นั้น

เขาชื่นชอบความท้าทายเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงใช้วิกฤติจากการเจอปัญหาน้ำท่วมขังในกรุงเทพฯ มาเปลี่ยนเป็นการเปิดประสบการณ์แบบใหม่ลองเล่นเวคสเก็ตบนถนนที่มีน้ำท่วมแทน โดยแดเนียลสวมอุปกรณ์ป้องกันเรียบร้อย และดูสนุกสนานกับการลองเล่นในครั้งนี้ ถึงแม้ว่าจะมีช็อตที่เขาพลาดล้มก็ตาม แต่ท้ายคลิปก็จะเห็นว่ายังสบายดี

เขายังได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว (Daniel Grant) ระบุว่า “สัปดาห์แรกของเดือนกันยายน น้ำท่วมกรุงเทพ” ซึ่งคลิปของแดเนียลมีคนกดไลก์กว่า 3.3 พันคน และแชร์กว่า 2.9 พันครั้ง

อย่างไรก็ตาม ไม่วายมีชาวเน็ตไทยเข้าไปแซวว่า “พรุ่งนี้ทางตำรวจจะแถลงข่าว จับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเล่นสกีบนถนนในตอนน้ำท่วม อาจจะเป็นอันตรายต่อผู้ใช้ถนน แล้วดูยศมาแต่ละคนนะ” หรือ “น้ำสกปรกมากนะ อย่าให้เข้าปากเชียว กลับบ้านรีบอาบน้ำเลย” และอื่นๆอีกมากมาย

ที่มา: Daniel Grant

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ