แดร์เลย์ ซัดจุดโทษ พาราชบุรี เฉือน เมืองทอง ประเดิมสามแต้ม

Home » แดร์เลย์ ซัดจุดโทษ พาราชบุรี เฉือน เมืองทอง ประเดิมสามแต้ม



การแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 202/23 เกมประจำวันเสาร์ ที่ 13 สิงหาคม 2565 “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี ที่ประเดิมกุนซือคนใหม่ “ชาบี้ โมโร่” เปิดราชบุรี สเตเดี้ยม พบกับ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ของกุนซือ มาริโอ ยูรอฟสกี

เริ่มเกมในครึ่งแรกเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่มีจังหวะได้ลุ้น ตั้งแต่นาทีที่ 4 อัลวิน ฟอร์เตส เปิดจากนอกเขตโทษฝั่งขวา กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ ได้ซัดก่อนบอลเฉี่ยวเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

จากนั้นนาทีที่ 22 ยังเป็นเจ้าบ้านที่ได้ลุ้นต่อ อัลวิน ฟอร์เตส ที่ซัดเต็มๆหน้าเขตโทษ แต่ติดเซฟ สมพร ยศ ผู้รักษาประตูของเมืองทอง ขณะที่ทางเมืองทอง ยังไม่มีจังหวะจะแจ้งในการเข้าทำ ก่อนจะจบ 45 นาทีแรก แบบไร้สกอร์ เสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังเป็นทางฝั่งเมืองทองที่เริ่มตั้งเกมได้ แต่ยังไม่มีทีมใดทำสกอร์ขึ้นนำ จนกระทั่งนาทีที่ 77 ผู้ตัดสินเป่าหยุดเกมเพื่อดูวีเออาร์ หลังมีจังหวะลูกยิงของ แดร์เลย์ ไปโดนแขนของ บุญทวี เทพวงค์ ของเมืองทองในกรอบเขตโทษ ต่อมาผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษ และเป็น แดร์เลย์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด พา ราชบุรี ออกนำ 1-0

หลังจากนั้นเมืองทอง พยายามบุกเพื่อทวงประตูคืน แต่ไม่ผ่านมือ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ผู้รักษาประตูของราชบุรี ก่อนจบเกม 90 นาทีด้วยสกอร์นี้

“ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ