"แดน-บีม" โพสต์ซึ้งถึงคุณแม่ "บิ๊ก D2B" หลังเสียชีวิต เผยสาเหตุคุณพ่อต้องปิดตา

Home » "แดน-บีม" โพสต์ซึ้งถึงคุณแม่ "บิ๊ก D2B" หลังเสียชีวิต เผยสาเหตุคุณพ่อต้องปิดตา

เรียกว่าก่อนหน้านี้ทางด้านเพจ “BIG D2B Family” ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าว่า “คุณแม่ยุพา” ซึ่งเป็นคุณแม่ของนักร้องผู้ล่วงลับ “บิ๊ก D2B” ได้เสียชีวิตแล้ว หลังจากที่คุณแม่ป่วยติดเตียงมานานหลายปี ท่ามกลางแฟนคลับร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดทางด้านนักร้อง “บีม กวี”-“แดน วรเวช” และเพื่อนๆได้เดินทางไปร่วมไว้อาลัยคุณแม่ยุพา พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “กอดคุณแม่อยู่ใช่มั้ยบิ๊ก พี่รู้นะ” ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตต่างร่วมไว้อาลัย พร้อมยังเป็นห่วงคุณพ่ออุดมหลังต้องปิดตาข้างเดียว

โดยขณะเดียวกัน ทางด้านเพจ “BIG D2B Family” ได้โพสต์แจ้งรายละเอียดสาเหตุคุณพ่ออุดมต้องปิดตาข้างหนึ่งว่า  “สำหรับผู้ที่มาร่วมงานอาจจะแปลกใจที่พบคุณพ่ออุดมต้องปิดตา #ขอความร่วมมืองดเปิดแฟลชในการถ่ายรูป ขอเรียนแจ้งว่าคุณพ่ออุดมพึ่งผ่านการผ่าตัดซ่อมแซมจอประสาทตา เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2567 เนื่องจากมีอาการผิดปกติทางการมองเห็น 1 วันก่อนหน้า

ซึ่งแพทย์แนะนำให้ทำการผ่าตัดรักษาด่วน โดยการผ่าตัดสำเร็จลุล่วงตามแผนการรักษา แต่จำเป็นต้องติดตามอาการและรักษาตัวต่อเป็นระยะเวลา 1-2 เดือน

คุณพ่อต้องปิดตา หยอดยา ระวังการกระทบกระเทือน และจำกัดการเดินทาง ทำให้ไม่สามารถดูแลต้อนรับทุกท่านได้อย่างทั่วถึง แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ คุณพ่อมีผู้ดูแลอยู่ตลอด

ในส่วนของแอดมินที่ยังไม่อัพเดตเรื่องตาของคุณพ่อคือกะว่าให้ดีขึ้นก่อนแล้วจะมาบอกทุกคน คุณพ่อต้องผ่าตัดที่ตาด่วนมากแบบรอไม่ได้ ในช่วง 3 อาทิตย์ที่คุณแม่นอน รพ. ก็เป็นช่วงที่หนักหน่วงกับผู้ชายคนนี้มากๆเหมือนกัน กับการผ่าตัด 2 เรื่องในช่วง 3 อาทิตย์ เรื่องล่าสุดคือเรื่องตา ทำให้ไม่ได้ไปหาคุณแม่เกือบอาทิตย์

แต่เมื่อวันศุกร์มันมีอะไรหลายๆอย่างที่คิดว่าคุณพ่อต้องไป คุณพ่ออยากไปด้วย การเดินทางไม่ใช่เรื่องดีและยากจริงๆเพราะหมอให้พัก 1 อาทิตย์ ห้ามเจอแสง ห้ามกระเทือน แต่เค้าก็ได้เจอกันนะ คุณแม่รอคุณพ่ออยู่ เค้าได้ลากันในวันสุดท้าย พวกเราทีมบ้านอยู่กับพ่อตรงนี้เสมอนะคะ

เหตุผลที่ไม่ได้จัดงานเมื่อวานเป็นวันแรก เนื่องจากคุณพ่อต้องไปพบคุณหมอติดตามอาการและไม่สามารถเลื่อนนัดได้ #BIGD2Bfamily”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ