แดนนี่ คุณพ่อสุดแซ่บ คือใคร เปิดประวัติ แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง

Home » แดนนี่ คุณพ่อสุดแซ่บ คือใคร เปิดประวัติ แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง
แดนนี่ เบล็สซิ่ง มิ้วกี้ไปรยา

แดนนี่คือใคร? เปิดประวัติทำความรู้จัก แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง มากขึ้น คุณพ่อสุดแซ่บ หนุ่มหล่อมากความสามารถ อดีตสามี มิ้วกี้ไปรยา

แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง คือใครมาจากไหน เผยที่มาผ่านคลิปรายการ แดนเนรมิต Ep.92 ช่องยูทูปของแดนนี่ที่พาท่องเที่ยวเปิดโลกอาหาร ไปมาแล้วมากกว่า 33 ประเทศ วันนี้ ไบรท์ทูเดย์ (Bright Today) จะพาไปทำความรู้จักกับ แดนนี่ เบล็สซิ่ง หนุ่มหล่อมากความสามารถ ตำแหน่งหนุ่มคลีโอจากปี 2007 โดยเผยว่าชื่อเต็มของแดนนี่นั้นคือ นาย ดานิเอล เบล็สซิ่ง โดยคุณพ่อเป็นคนเยอรมัน ส่วนคุณแม่เป็นคนเป็นไทยเชื้อสายจีน ครอบครัวมีกันอยู่ 4 คน คุณพ่อ คุณแม่ พี่สาว และแดนนี่ เกิดที่โรงพยาบาลศิริราช

ขอบคุณรูปภาพจาก แดนเนรมิต by Danny

การศึกษา ตอนประถมเคยศึกษาที่โรงเรียนสารสาสน์ศึกษา โรงเรียนวัดสุทธิวราราม ในปีที่โรงเรียนเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ ในวัยเรียน ถือเป็นเด็กเรียนดีมาก ผลการเรียนอยู่ลำดับต้นๆ ตลอด โดยมีปีหนึ่งได้ประกาศนียบัตรอันดับ1 ของชั้น สอบได้ท็อปภาษาไทย แถมเคยเป็นตัวแทนแข่งขันโต้วาทีกับโรงเรียนอื่นด้วย ปัจจุบันแดนนี่พูดได้ถึง 5 ภาษา ได้แก่ ภาษาไทย อังกฤษ เยอรมัน จีน ญี่ปุ่น

ขอบคุณรูปภาพจาก แดนเนรมิต by Danny

งานด้านวงการบันเทิง เริ่มจากงานถ่ายแบบ เดินแบบ เล่นเอ็มวี จนเมื่อได้ตำแหน่งหนุ่มคลีโอ ยิ่งเหมือนเปิดประตูเข้าวงการแบบจริงจัง แต่ก็มีเหตุการณ์ที่ให้ต้องเฟดตัวออกจากวงการบันเทิง ก่อนที่จะกลับมาอีกครั้งกับงานดีเจ

ขอบคุณรูปภาพจาก แดนเนรมิต by Danny

งานด้านธุรกิจต่างๆ แดนนี่เผยว่า ชอบการค้าขายมาตั้งแต่ยังเด็ก เคยขายของมาตั้งแต่ของชิ้นเล็กๆ มือถือ ไปจนถึงของใหญ่ๆ อย่าง อุปกรณ์วัสดุก่อสร้าง เครื่องจักรนำเข้า จนปัจจุบันตอนนี้เจ้าตัวเป็นเจ้าของธุรกิจทั้งด้านอาหาร สุขภาพ และธุรกิจอื่นๆ อีกมากมาย

ขอบคุณรูปภาพจาก แดนเนรมิต by Danny

นอกจากนี้ แดนนี่ ยังเคยทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศ ดูแลในส่วนของโปรดักชั่น เรื่องเกี่ยวกับการดีลงานกับต่างประเทศ และด้วยความที่ชอบเรื่องราวเกี่ยวกับชอบกีฬามาก

“สมัยก่อนเราจะมีช่องที่ชื่อว่า MUTV ช่องแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเทเลวิชั่น ตอนนั้นก็เป็นการซื้อลิขสิทธิ์เข้ามาในเมืองไทย ผมก็เป็นนายสถานีนี่แหละ เป็นคนดีลกับแมนยูโดยตรง เพราะว่าใจชอบ ใจรัก”

ขอบคุณรูปภาพจาก แดนเนรมิต by Danny
ขอบคุณรูปภาพจาก แดนเนรมิต by Danny
ขอบคุณรูปภาพจาก แดนเนรมิต by Danny

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • โครตรวย! แดนนี่ อดีตสามี มิ้วกี้ไปรยา ทำช่องท่องเที่ยวหรู พาเปิดโลกอาหาร
  • เปิดวาร์ป! คุณพ่อสุดแซ่บ อดีตสามีเจ้าแม่อินฟลู ยูทูปเบอร์สายลักชูที่กำลังเป็นประเด็น
  • คนสนิท มิ้วกี้ ไปรยา ซัพพอร์ตสุดฤทธิ์ ลั่น! ไม่ต้องตกเป็นจำเลยสังคมอีกแล้ว
  • มิ้วกี้ ไปรยา เคลื่อนไหวต่อ! หลังออกแฉอดีตสามี เป็นอาการของคนใจสลาย!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ