แดงเดือดไทย! นักเตะ ลิเวอร์พูล เตรียมบินลงไทย แฟนบอลแห่คอมเมนต์ต้อนรับ

Home » แดงเดือดไทย! นักเตะ ลิเวอร์พูล เตรียมบินลงไทย แฟนบอลแห่คอมเมนต์ต้อนรับ

แดงเดือดไทย : เตรียมต้อนรับ นักเตะลิเวอร์พูล ที่กำลังเดินทางบินลัดฟ้าสู่ประเทศไทย แฟนบอลชาวไทยแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจพร้อมต้อนรับอย่างคับคั่ง

เตรียมเปิดฉากฟาดแข้งกันแล้ว สำหรับศึกฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์รายการ 𝐓𝐇𝐄 𝐌𝐀𝐓𝐂𝐇 𝐁𝐚𝐧𝐠𝐤𝐨𝐤 𝐂𝐞𝐧𝐭𝐮𝐫𝐲 𝐂𝐮𝐩 𝟐𝟎𝟐𝟐 ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลา 20.00 น. โดยเป็นเกมส์ แดงเดือด ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ แมนยู สองยอดทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะบินข้ามน้ำข้ามทะเล มาโชว์ฝีเท้าตัวเป็นๆ ให้แฟนบอลไทย ได้ชมกันติดขอบสนามประเทศไทย

ขอบคุณรูปภาพ : vinijdj

ล่าสุด แฟนบอลลิเวอร์พูล เตรียมแห่ หลังจากที่ นักเตะแมนยู นั้นได้เดินทางมาถึงไทยก่อนแล้วในวันที่ 9 ก.ค. 65 โดยมีแฟนบอลไทยต้อนรับเต็มสนามบินดอนเมือง และในวันนี้ 10 ก.ค. 65 นักแตะลิเวอร์พูล ก็กำลังบินลัดฟ้าเดินทางมาเพื่อเข้าแข่งขันกับ ศึกแดงเดือด ครั้งแรกในไทยเช่นกัน โดยเพจ Liverpool FC ได้เผยแพร่ภาพบรรยากาศขณะที่ นักกีฬากำลังเดินทางมา โดยเครื่องบินที่ใช้เดินทางนั้นเป็นการเช่าเหมาลำของ Singapore Airlines เที่ยวบิน SQ8157 ก่อนถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เวลาประมาณ 12.00 น. งานนี้แฟนบอลชาวไทยแห่คอมเมนต์ต้อนรับพร้อมให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง

ขอบคุณรูปภาพ : Liverpool FC
ขอบคุณรูปภาพ : Liverpool FC
ขอบคุณรูปภาพ : Liverpool FC
ขอบคุณรูปภาพ : Liverpool FC

คอมเมนต์จากแฟนบอล ศึกแดงเดือด 2022

  • เปิด! วิธีดู แมนยูฯ VS ลิเวอร์พูล ถ่ายทอดสด แดงเดือดในไทย ดูอย่างไร
  • ระวังจะเข้าสนามไม่ได้! เปิดข้อห้ามก่อนเข้าชมศึกแดงเดือด ลิเวอร์พูล – แมนยู
  • ดราม่าอีกแล้ว เปิดภาพตั๋วที่นั่ง 2 หมื่น ศึกแดงเดือด แมนยู – ลิเวอร์พูล เห็นอะไรบ้าง

ทั้งนี้ ศึกแดงเดือดในไทยครั้งนี้ มีการนำศิลปินชื่อดัง แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7 มาร่วมโชว์ร้องเพลงด้วย ขณะที่บัตรเข้าชมการแข่งขัน มีทั้งหมด 6 ราคา คือ 5,000 บาท 7,000 บาท 15,000 บาท 20,000 บาท 22,000 บาท และ 25,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถจองบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com (จำกัดการซื้อตั๋วไม่เกินคนละ 4 ใบ)

ข่าวอื่น ๆ Bright Today

Website : https://www.brighttv.co.th/

Facebook : https://www.facebook.com/BrightTodayOfficial

Line Today : https://today.line.me/th/v2/publisher/101753

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ