แซะใคร? เพจ เชื่อมจิต โพสต์ ทนายป่วยจิต สร้างคอนเทนต์ทิพย์

Home » แซะใคร? เพจ เชื่อมจิต โพสต์ ทนายป่วยจิต สร้างคอนเทนต์ทิพย์

เชื่อมจิตแซะทนาย-min

สร้างคอนเทนต์ไม่พัก! เพจ เชื่อมจิต โพสต์แซะทนายดัง ลั่น ป่วยจิต เพราะแพ้แสงแห่งธรรม หลังโดนหมิ่นผ่านโซเชียล

ไฟลุกท่วมโซเชียลหลัง ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช โพสต์ Facebook ผ่านบัญชีส่วนตัว ระบุข้อความว่า “จากคำสอนและพฤติกรรมของ แก๊งลัทธิเชื่อมจิต อดีตแอดมิน สันนิษฐานได้ว่า แม่ คือ หัวหน้าแก๊งลัทธิเชื่อมจิต ตัวจริง ! ไม่ใช่ ลูก ! งง ละซิ !!! (ก่อน 15 มิ.ย.นี้ ผมจะเล่าให้ฟัง)”

พร้อมโพสต์ข้อความต่อมาระบุข้อความว่า “บริษัท เชื่อมจิต จำกัด มีพ่อเป็นประธาน มีแม่เป็นกรรมการผู้จัดการ มีลูกเป็นสินค้าความเชื่อ มีแอดมินเป็นพนักงานขาย มีลูกค้าโง่ ๆ !”

ทนายอนัน-min

งานนี้ เพจเชื่อมจิต ไม่นิ่งนอนใจ เคลื่อนไหวตอบโต้ ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ผ่านเพจ facebook นริมิตเทวาจุติ โดยระบุข้อความว่า “ทนายป่วยจิต สร้างคอนเทนต์ทิพย์ เท็จรายวัน หรือเพราะสติแตกด้วยแพ้แสงแห่งธรรม จากวิปัสสนาเชื่อมจิต”

เพจเชื่อมจิต

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่ด้านทนายอนันต์ชัย ไชยเดช นำทีมผนึกกำลังไพรวัลย์ วรรณบุตร นายแทนคุณ จิตต์อิสระ และคุณต้นอ้อ มูลนิธิเป็นหนึ่ง ตัวแทนผู้เสียหาย เข้าแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับเด็กเชื่อมจิต และพวกรวม 9 คน ทั้งสำนักเชื่อมจิตและแอดมินที่ดูแลเพจนิรมิตเทวาจุติ ในข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมหรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ

ชาวเน็ตต่างติดตามสถานการณ์ต่อไปว่าจะไปจบที่ตรงไหน ศึกระวัง ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช และ ครอบครัวเชื่อมจิต พร้อมด้วยสาวก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ