แซะใคร! สุชาติ ชี้มิตรภาพที่ดี ต้องไม่คิดคด ยันหนุน บิ๊กตู่ นายกฯอีกสมัย

Home » แซะใคร! สุชาติ ชี้มิตรภาพที่ดี ต้องไม่คิดคด ยันหนุน บิ๊กตู่ นายกฯอีกสมัย



สุชาติ หนุน บิ๊กตู่ นายกฯอีกสมัย ชี้มิตรภาพที่ดีไม่คิดคด หวังไม่มีใครเปลี่ยนอุดมการณ์ เชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง ฝนตกก็ต้องมีหยุด ฟ้ามีมืดก็ต้องมีสว่าง

เมื่อวันที่ 10 ก.พ.2565 นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน และผอ.พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊ก เป็นภาพระหว่างอยู่ในห้องประชุมสภาผู้แทนราษฎร พร้อมข้อความระบุว่า มิตรภาพที่ดี ไม่คิดคด สำคัญกว่าอื่นใดในโลก

ภาพนี้มีสื่อมวลชน ถ่ายไว้ให้ ในขณะที่ผมเองนั่งประชุมสภาผู้แทนราษฎร ท่ามกลางมวลมิตร ซึ่ง ณ ปัจจุบัน ผมมีแต่พี่-น้องร่วมอุดมการณ์เดียวกัน และต่างก็เป็นผู้แทนราษฏร มาทำงานรับใช้ชาติบ้านเมือง สถาบันพระมหากษัตริย์และประชาชนอย่างเต็มที่

ด้วยความหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะไม่มีใครคิดแปลกแยกเป็นอย่างอื่น หรือเปลี่ยนแปลงอุดมการณ์ดีๆ ที่ได้มุ่งหมายไปในทางเดียวกัน คือสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือลุงตู่ เป็น นายกรัฐมนตรี อีกครั้งในสมัยเลือกตั้งครั้งหน้า

สถานการณ์บางช่วงบางตอน อาจทำให้เราต้องเหนื่อยล้าหมดพลังไปบ้าง แต่ความเหนื่อยล้า จะไม่อยู่กับเรานานเกินไป ขอแค่มีสติคิดดีทำดีและแก้ไข แล้วขวากหนามที่เคยทิ่มแทง ก็จะอันตรธานหายไป อะไรดีๆจะเข้ามา

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในประเทศชาติมีจริง ฝนตกก็ต้องมีหยุด ฟ้ามีมืดก็ต้องมีสว่าง ขอให้ #พลังประชารัฐ ยึดมั่นในอุดมการณ์ มีความสามัคคี ทุกอย่างก็จะไปสู่เป้าหมาย ที่วางไว้คือพี่น้องประชาชน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ