แซวจนได้งาน! น้อย วงพรู ร่วมงานเปิดตัว Thor: Love and Thunder หลังโดนเทียบหน้าเหมือน Christian Bale

Home » แซวจนได้งาน! น้อย วงพรู ร่วมงานเปิดตัว Thor: Love and Thunder หลังโดนเทียบหน้าเหมือน Christian Bale

แซวจนได้เรื่อง! น้อย วงพรู ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder หลังโดนชาวเน็ตแซวเปรียบเทียบหน้าเหมือน Christian Bale ในบท  Gorr the God Butcher

เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาให้แฟนหนังและแฟนเพลงไม่น้อยเลยทีเดียวหลังจากเพจ SF Cinema ได้โพสต์ข้อความ แจ้งการจัดงานเปิดตัว ภาพยนตร์ ที่จะเข้าฉาย พุธที่ 6 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ โดยระบุว่า

เตรียมพบกับอีเวนท์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี กับงานเปิดตัวภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากมาร์เวลที่คนทั่วโลกรอคอย ในงาน Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder Thailand Gala Premiere พบกับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” พร้อมรับชมมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ จากบทเพลงของ “อัสนี-วสันต์” โดย “น้อย วงพรู”, “เป้ อารักษ์” และ “วันเดอร์เฟรม”ถ่ายทอดสดจากลาน Center Court ณ ศูนย์การค้า Central World วันอังคารที่ 5 ก.ค. เวลา 18:15 น. ชมพร้อมกันที่ Facebook SF Cinema

SF Cinema 

ซึ่งประเด็นมันอยู่ที่การแซวหน้าตาของพี่ น้อย วงพรู ของชาวเน็ตที่ต่างบอกว่า หน้าเหมือน Christian Bale ที่รับบท  Gorr the God Butcher  มาแต่ไหนแต่ไร ซึ่งครั้งหนึ่ง พี่น้อยก็ได้โพสต์แซวตัวเองมาแล้ว เอาเป็นว่าถึงจะเป็นการโพสต์ขำๆของพี่น้อยว่า น้อยจะโกอินเตอร์ไปเล่นหนังมาร์เวลแล้วครับ แต่ก็ใกล้เคียงความเป็นจริงอยู่เพราะสุดท้ายพี่น้อยก็ได้ร่วมงานทีเกี่ยวข้องกับ Marvel จริงๆล่ะนะ

และอีกอย่างก็คือ Thor: Love and Thunder หรือชื่อไทย ธอร์: ด้วยรักและอัสนี ในงานก็จะนำบทเพลงของ อัสนี-วสันต์ มาร้องด้วยเช่นกันเรียกได้ว่างานนี้ปั่นตามใจแฟนๆแบบสุดๆ

NOi Pru

Thor: Love and Thunder จะเป็นหนัง Marvel เรื่องสุดท้ายของ คริส เฮมส์เวิร์ธ?

ผู้กำกับ Thor: Love and Thunder ลั่นผู้ชมจะได้เห็น ตูดธอร์ แบบเต็มๆในฉบับฉายจริงไม่มีเซ็นเซอร์

Christian Bale ผู้รับบท Gorr ใน ธอร์ 4 ถึงกับช็อกเมื่อรู้ว่าตัวละครของเขานุ่ง จีสตริง ตลอดเวลา



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ