แซน โพสต์สตอรี่ไอจี ชู 2 นิ้ว ยิ้มสดใส หลังอัยการเลื่อนนัดฟังคำสั่ง “คดีแตงโม”

Home » แซน โพสต์สตอรี่ไอจี ชู 2 นิ้ว ยิ้มสดใส หลังอัยการเลื่อนนัดฟังคำสั่ง “คดีแตงโม”
แซน โพสต์สตอรี่ไอจี ชู 2 นิ้ว ยิ้มแย้มสดใส

กลายเป็นประเด็นร้อนให้น่าติดตาม “แม่ถอนฟ้อง 5 คนบนเรือ” แซน โพสต์สตอรี่ไอจี ชู 2 นิ้ว ยิ้มแย้มสดใส หลังเดินทางเข้าพบอัยการจังหวัดนนทบุรี พร้อมเลื่อนนัดฟังคำสั่ง “คดีแตงโม” ไปวันที่ 3 ส.ค.

จากเหตุการณ์สุดสลดของคนทั้งประเทศ การจากไปของดาราสาวมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เกิดประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยากลางดึกของคืนวันที่ (24 ก.พ. 65) ขณะล่องเรือเที่ยวสังสรรค์อยู่กับบรรดาเพื่อนทั้ง 5 ราย

ขอบคุณ sanddsandd

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มีผู้คนจำนวนมากให้ความสนใจถึงอุบัติเหตุดังกล่าว โดยประชาชนส่วนใหญ่ให้ความสนใจไปที่ แซน วิศาพัช ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของแตงโม นิดา และเป็นบุคคลสุดท้ายที่อยู่กับแตงโมก่อนพลัดตกเรือ ซึ่งหลังเกิดเหตุแซนได้เล่าว่า แตงโม พลัดตกน้ำขณะทำธุระส่วนตัวด้านท้ายของเรือ ซึ่งประเด็นนี้คือจุดเริ่มต้นของความกังขาต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเป็นไปได้หรือไม่ที่แตงโมจะทำเช่นนั้น

ซึ่งหากใครที่ติดตามข่าวคดีแตงโมอยู่เป็นประจำอย่างที่รู้กันดีว่า มีผู้คนจำนวนมากรู้สึกสงสัยและไม่พอใจผู้ที่อยู่บนเรือทั้ง 5 คนซึ่ง 1 ในนั้นก็คือ แซน วิศาพัช ที่เป็นคนเห็นแตงโม นิดา ครั้งสุดท้าย ล่าสุด แซน โพสต์สตอรี่ไอจี ยิ้มแย้มสดใสพร้อมชู 2 นิ้ว หลังเดินทางเข้าพบอัยการจังหวัดนนท์

ทั้งนี้ น.ส.สุภาภรณ์ นิปวณิชย์ อัยการจังหวัดนนทบุรี แถลงเรื่อง “คดีแตงโม” ว่า เลื่อนนัดฟังคำสั่งของบุคคลทั้ง 6 ประกอบไปด้วย 1.นายตนุภัทรหรือ ปอ เลิศทวีวิทย์ 2.นายไพบูลย์ หรือ โรเบิร์ต ตรีกาญจนานันท์ 3.น.ส.อิจศรินทร์ หรือกระติก จุฑาสุขสวัสดิ์ 4.นายวิศาพัช หรือแซน มโนมัยรัตน์ 5.นายนิทัศน์หรือจ๊อบ กีรติสุทธิสาธร 6.นายภีม ธรรมธีรศรี หรือเอ็มกุนซือที่ให้คำแนะนำ ไปวันที่ 3 ส.ค. 65 เวลา 10.00 น. พร้อมยืนยันว่า มีคำตอบครบแล้ว แต่ยังติดเรื่องกระบวนการ

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

สำเร็จแล้ว! หมอปลายพรายกระซิบ บรรลุการเป็น ภิกษุณี อย่างเป็นทางการ

เช็กสิทธิ์ด่วน! แนวปฏิบัติผู้ติดเชื้อโควิด 19 สิทธิบัตรทอง เริ่ม 4 ก.ค. 65

แบบนี้นี่เอง! เอ ศุภชัย เฉลยแล้ว หลังโดนกระหน่ำทัก กลั้นหายใจกลาง TikTok

ปวดประจำเดือน ปัสสาวะบ่อย อาการเหล่านี้ เสี่ยงเป็น “ช็อกโกแลตซีสต์”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ