แซน วิศาพัช เปิดภาพลูกชาย แคปชั่นเด็ด ไม่เห่าไปทั่วนะลูกรัก ลั่น! งดดราม่านะคะ

Home » แซน วิศาพัช เปิดภาพลูกชาย แคปชั่นเด็ด ไม่เห่าไปทั่วนะลูกรัก ลั่น! งดดราม่านะคะ

เคลื่อนไหวล่าสุด แซน วิศาพัช เปิดภาพสุดคิ้วท์คู่ลูกชาย พร้อมแคปชั่นเด็ด ไม่เห่าไปทั่วนะลูกรัก อย่าสร้างความเดือดร้อน ลั่น งดดราม่านะคะ

จากเหตุการณ์สุดสลดของคนทั้งประเทศ กับการจากไปของดาราสาวมากความสามารถอย่างแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เกิดประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลาง แม่น้ำเจ้าพระยา จนเสียชีวิตขณะล่องเรือเที่ยวสังสรรค์อยู่กับเพื่อนทั้ง 5 คน กลายเป็นว่าจากเหตุการ์ดังกล่าวนั้นมีผู้คนจำนวนมากต่างให้ความสนใจร่วมไปถึงทนายชื่อดัง หรือนักการเมืองที่ยื่นมือเข้ามาให้การช่วยเหลือเพื่อตามหาความจริง

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มีผู้คนจำนวนมากให้ความสนใจถึงอุบัติเหตุดังกล่าว โดยประชาชนส่วนใหญ่ให้ความสนใจไปที่ แซน วิศาพัช ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ แตงโม นิดา และเป็นบุคคลสุดท้ายที่อยู่กับแตงโมก่อนพลัดตกเรือ ซึ่งหลังเกิดเหตุแซนได้เล่าว่า แตงโม พลัดตกน้ำขณะทำธุระส่วนตัวด้านท้ายของเรือ ซึ่งประเด็นนี้คือจุดเริ่มต้นของความกังขาต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเป็นไปได้หรือไม่ที่แตงโมจะทำเช่นนั้น

  • แซน-กระติก โพสต์ภาพยิ้มสู้ ก่อนลั่นแคปชั่นเด็ดถึง “ความยุติธรรม”
  • แซน โพสต์สตอรี่ไอจี ชู 2 นิ้ว ยิ้มสดใส หลังอัยการเลื่อนนัดฟังคำสั่ง “คดีแตงโม”
  • แซน วิศาพัช – กระติก อิจศรินทร์ โพสต์ภาพร่วมเฟรมกันอีกครั้ง พร้อมแคปชั่นสุดแฮปปี้

แซน วิศาพัช โพสต์ภาพคู่ลูกชาย

โดยด้าน แซน วิศาพัช ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่ตลอดในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนคดี ล่าสุด 10 ก.ค. 65 เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอีกครั้ง โดยเป็นภาพคู่กับลูกชาย สุนัขสุดน่ารัก โดยมาพร้อมแคปชั่นเด็ด! ที่อ่านแล้วต้องซู้ดปาก

ขอบคุรรุปภาพ : sanddsandd

SundaY 10/7/65 🐶❤️ #เป็นเด็กดีนะลูก #ไม่เห่าไปทั่วนะจ๊ะลูกรัก #อย่าสร้างความวุ่นวายเกินความจำเป็นล่ะ #ห้ามทำคนอื่นเดือดร้อนในทุกกรณี #สอนลูก #งดดราม่านะคะ 😊

ขอบคุรรุปภาพ : sanddsandd
ขอบคุรรุปภาพ : sanddsandd
ขอบคุรรุปภาพ : sanddsandd

ข่าวอื่น ๆ Bright Today

Website : https://www.brighttv.co.th/
Facebook : https://www.facebook.com/BrightTodayOfficial
Line Today : https://today.line.me/th/v2/publisher/101753



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ