แซน พร้อมสู้คดี พ้อถูกเรียกว่าผู้ต้องหา มันดูแย่ จ่อฟ้องกลับคนแต่งนิยายกล่าวหา

Home » แซน พร้อมสู้คดี พ้อถูกเรียกว่าผู้ต้องหา มันดูแย่ จ่อฟ้องกลับคนแต่งนิยายกล่าวหา



แซน พร้อมสู้คดี ลั่นถึงเวลาเลิกเป็นจำเลยจำเป็น จ่อฟ้องกลับคนแต่งนิยายกล่าวหา เพื่อปกป้องศักดิ์ศรี พ้อถูกเรียกว่าผู้ต้องหา มันดูแย่

วันที่ 3 ส.ค.2565 อัยการจังหวัดนนทบุรี นัดฟังคำสั่งฟ้องกล่มผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา หลังจากที่มีการเลื่อนนัดฟังคำสั่งฟ้องมาแล้ว 2 ครั้ง โดยทั้งหมดประกอบไปด้วย นายตนุภัทร หรือ ปอ, นายไพบูลย์ หรือโรเบิร์ต, นายนิทัศน์ หรือ จ๊อบ, น.ส.อิจศรินทร์ หรือกระติก
,นายวิศาพัช หรือ แซน และนายภีม หรือ เอ็ม

โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา นายวิศาพัช หรือแซง ได้เดินทางมาถึงสำนักอัยการ เพื่อรอฟังคำสั่งฟ้องในคดีพร้อมกับกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนไม่ได้รู้สึกหนักใจอะไรเพียงแต่หวังว่าจะได้รับความยุติธรรมในคดีนี้หลังจากที่ตนต้องรับบทเป็นจำเลยจำเป็น เป็นผู้ต้องหาจำเป็นมานานหลายเดือนแล้ว แต่ถ้าหากจะถูกส่งฟ้องจริงก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม

ตนพร้อมทนายความพร้อมที่จะต่อสู้คดีในชั้นศาลต่อไป การที่ตนต้องทนถูกเรียกว่าผู้ต้องหาทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรผิด มันดูแย่ ซึ่งในวันนี้ตนก็หวังว่าจะไม่ต้องรับบทนี้อีกต่อไป ส่วนเรื่องที่เตรียมฟ้องบุคคลที่ออกสื่อกล่าวหาว่าคนบนเรือฆาตกรรมนั้น เพราะก่อนหน้านี้ออกมาพูดมาให้ข่าวเหมือนคนเก่งเหลือเกิน การกระทำแบบนี้ตนถามว่าสมควรที่จะฟ้องกลับหรือไม่ ตนไม่เอาไว้แน่ และการฟ้องดำเนินคดีก็เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตนเองจากบุคคลที่ออกมาแต่งเรื่องนิยาย นิทานทั้งหมดในคดีนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ