แซงชนยับ ดับสลด! นศ.รุ่นพี่ซิ่งปิกอัพฝ่าสายฝนชน จยย.น.ศ.รุ่นน้องดับคาที่ 2 ศพ

Home » แซงชนยับ ดับสลด! นศ.รุ่นพี่ซิ่งปิกอัพฝ่าสายฝนชน จยย.น.ศ.รุ่นน้องดับคาที่ 2 ศพ

วันที่ 4 กรกฎาคม 2566 พ.ต.ท.กุศล สิทธิขันแก้ว สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต ที่ถนนสามพร้าว-ดอยกลอย หน้าร้านมุมแรด บ้านแมด ต.สามพร้าว จึงพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี อาสากู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน กำลังก่อสร้างขยายช่องทาง ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง พบศพนายกิตติศัพท์ อายุ 21 ปี แขนซ้ายขาด ข้อมือขวาขาด และ น.ส.อิสรียา อายุ 20 ปีต้นขาขวาฉีกเป็นแผลฉกรรจ์ ทั้งคู่เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยชื่อดัง สภาพศพตกอยู่ริมถนน

ห่างออกไปพบ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า แกรนซ์ฟีลาโน่ สีน้ำเงิน ของผู้ตายตกอยู่ริมถนนสภาพพังยับเยิน ถัดไปพบรถยนต์ปิกอัพนิสสัน ฟรอนซ์เทีย สีบรอนซ์ ตกถนนชนต้นไม่พลิกคว่ำ

ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่าตนได้ยินเสียงดังจึงออกมาดูพบว่ามีรถ จยย.ถูกชนและมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต และรถปิคอัพตกลงข้างทาง จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุนี้มืดและมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้งตนจึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาปรับปรุงและนำไฟส่องสว่างมาติดต้องให้ด้วย เพื่อป้องกันเหตุจะเกิดขึ้นซ้ำอีก

จากการสอบสวนนายวรชิต อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4  คนขับรถปิกอัพ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปเที่ยวที่บ้านสามพร้าว กระทั่งร้านปิดได้ขับรถปิกอัพกลับหอพักที่บ้านหนองบุ ต.สามพร้าว

เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ขับแซงรถขยะขึ้นไป และได้ชนกับรถจักรยานยนต์ที่ผู้ตายขี่สวนทางมา จึงชนกันอย่างจังรถจักรยานยนต์กระเด็นตกถนน ส่วนรถตนพุ่งตกถนนไปชนกับต้นไม้พลิกคว่ำ 

ส่วนผู้ขี่รถจักรยานยนต์และผู้โดยสารกระเด็นตกรถเสียชีวิต ซึ่งผู้เสียชีวิตทั้งสอง ได้ขี่จักรยานยนต์กลับจากไปเที่ยวมุ่งหน้ากลับหอพัก ฝ่าสายฝนและมาถูกรถกระบะแซงมาพุ่งชนจนกระเด็นตกถนนเสียชีวิต 

พ.ต.ท.กุศล สิทธิขันแก้ว สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยอีกว่า เบื้องต้นได้นำศพไปเก็บไว้ที่ห้องดับจิต โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และได้เจาะเลือดนายวรชิต คนขับรถปิกอัพเพื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ