แชร์สนั่น! งานแฟร์ สมุทรปราการ อ้างขายแมวพันธ์ุ 2,500บาท ตัดหนวด ขังกรงเดียวกับงู

Home » แชร์สนั่น! งานแฟร์ สมุทรปราการ อ้างขายแมวพันธ์ุ 2,500บาท ตัดหนวด ขังกรงเดียวกับงู
4แมว-1

เหล่าทาสปวดใจขั้นสุด โลกออนไลน์แชร์สนั่น! งานแฟร์ สมุทรปราการ อ้างขายแมวพันธ์ุ 2,500บาท ตัดหนวด ขังกรงเดียวกับงู วอนทาสใจดีรับเลี้ยง

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกแชร์ต่อในโลกออนไลน์ ทำเอาเหล่าทาสแมวต้องปวดใจไปตามๆกัน เมื่อโซเชียลแชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งโพสต์ข้อความและภาพ ลงกลุ่มเฟซบุ๊ก ระบุว่า ระหว่างที่เดินงานแฟร์งานหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรปราการ เจอร้านขายแมวร้านหนึ่ง อ้างว่าเป็นแมวพันธ์ และขายในราคา 2500 บาท เมื่อเห็นสภาพแมวขาวส้มที่ถูกตัดหนวดออก ก็อดสงสารไม่ได้ ถามเจ้าของร้าน ได้คำตอบว่าตัดเพื่อความสวยงาม ตัวน้องแมวดูหง่อยมาก แต่เธอมีงบไม่พอที่จะพาน้องออกมาจากจุดนี้

  • คือเธอคนนี้!! รับบท Liloในภาพยนตร์ Disney’s LILO & STITCH ฉบับคนแสดง
  • ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ฝากถึงสัมภเวสี ประโยคนี้โคตรแรง!
  • วัดดวงเอา! เลขธูป เจ๊ฟองเบียร์ 1 4 66 ยังพอมีเวลาซื้อ เลขเด็ด 1/4/66

***ตอนนี้น้องอยู่กับหนูแล้วนะคะปลอดภัยแล้วค่ะ
มาเดินงานแฟร์ ที่กิ่งแก้ว เราเห็นน้องนั่งอยู่ตัวเดียว แล้วมี ป้ายพาราเขียนว่าขาวมณี2500-. ในใจเราคิดว่ามันใช่ หรอ.. .? แล้วเราก็มาลูบตัวน้องเราเห็นว่าน้องโดนตัดหนวด เราเลยถามเจ้าของร้านว่าทำไมน้องถึงโดนตัดหนวด เขาบอก ว่าจะได้สวย ซึ่งน้องดูหง่อยๆมากค่ะ เราลูบน้องน้องก็ พยายามมาเกาะตัวเรา อยากพาน้องออกมาจากจุดๆนั้นฃ มากๆค่ะ แต่เราไม่มีงบพอที่จะพาน้อขออกมามันจุกและเสียใจมากค่ะ

ALL25661-1
Screen-Shot-2566-04-01-at-13.06.41

ประเด็นนี้ถูกแชร์ต่อในโลกออนไลน์ และในกลุ่มเหล่าทาสแมว อีกทั้งยังสังเกตเห็นว่ามีน้องแมวตัวสีเทาตัวหนึ่งที่อยู่มนกรง ซึ่งเป็นกรงเดียวกับงูอีกด้วย และผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งเผยว่า “คนรักแมวช่วยกันไถ่ชีวิตแมวออกมา แต่มันก็จะหาตัวใหม่มาทำแบบนี้ทุกวัน ขอเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจัดการด้วย”

เรื่องราวดังกล่าวสร้างความปวดใจให้กับทาวแมวอยู่ไม่น้อย และมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ช่วยแจ้งเรื่องไปยัง Traffy* Fondue สำนักงาน ร้องเรียน แจ้งเหตุ แจ้งสาธารณภัย เบาะแสทุจริต และได้รับเรื่องดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว หากมีความคืบหย้าเพิ่มเติม ทีมข่าว brighttoday จะนำมาอัปเดตในครั้งต่อไป ส่วนน้องแมวส้มขาวตอนนี้ปลอดภัยแล้ว

FsjrWgeaQAEdIbM

ขอบคุณข้อมูล – ทวิตเตอร์ / ทวิตเตอร์

ติดตามข่าวสาร Bright today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ