แฉ! พนักงาน-ดีเจ ผับดังย่านทองหล่อ รวม 4 คน ฉุดลูกค้าไปรุมข่มขืน

Home » แฉ! พนักงาน-ดีเจ ผับดังย่านทองหล่อ รวม 4 คน ฉุดลูกค้าไปรุมข่มขืน

พนงผับดัง ข่มขืนลูกค้า

พนักงาน-ดีเจ ผับดังย่านทองหล่อ รวม 4 คน เจอแฉ ฉุดลูกค้าไปรุมข่มขืน ก่อนเหตุมาหลายคดีแต่ไม่มีใครกล้าแจ้งความ แถมยังขำเหยื่อที่โดน

กลายเป็นอีกหนึ่งโพสต์ไวรัลในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้บัญชี X รายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์แฉพนักงาน-ดีเจ สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง มีพฤติกรรม หลอกลูกค้าไปรุมโทรม แต่ยังไม่ถูกดำเนินคดี โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่า ผับดังย่านเอกมัย-ทองหล่อ มีพนักงาน+ดีเจ รวมๆ 4 คนรู้เป็นเป็นใจกันรุมข่มขืนลูกค้าผญ อิดอกเหี้ยเกินคน ใครจะกล้าไปอีกพนักงานยันดีเจยังไม่ปลอดภัยอิสัส

ผับดัง

หลังจากที่โพสต์ถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็น อาทิ แล้วก่อเหตุมาเยอะแต่ไม่มีใครแจ้งความ เหี้ยมาก เพื่อนกุไปอย่างเยอะ, มันอดอยากมาจากไหนวะ ซื้อกินไม่ง่ายกว่าหรอ, วอนชาวเนตรุม เรื่องนี้ต้องแมสมั้ย เพราะผับดังจริง อีเหี้ยเพื่อนกุไปร้านนี้เยอะมากๆๆๆๆๆ น่ากัวสัด

อีกทั้งยังมีคนออกมาแฉเพิ่มเติมว่า ก่อเหตุมาเยอะ แต่ไม่มีใครแจ้งความ แถมยังขำเหยื่อที่โดนข่มขืน พร้อมกับเดาชื่อสถานบันเทิงดังกล่าว

พนง-ผับดัง-ข่มขืนลูกค้า-1

โดยหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นไวรัล ทางร้านดังกล่าว ก็ได้ออกมาชี้แจงคร่าว ๆ ว่า “ขอบคุณลูกค้ามาก ๆ เลยนะคะที่แนะนำ จริง ๆ เหตุการณ์ไม่ได้เกิดที่ร้านเลยนะคะ เป็นร้านด้านบนชั้น 3 แต่แค่พนักงานใส่เสื้อของร้านค่ะ และตอนนี้ทางร้านไม่ให้พนักงานที่ก่อเหตุเข้าร้านหรือกลับมาทำงานแล้วด้วยค่ะ เหตุที่เกิดขึ้นแอดมินขออนุญาตยังไม่แจ้งรายละเอียดทั้งหมดนะคะ แต่เราไม่นิ่งนอนชัวร์ๆ ค่ะ

ร้านเรามีกล้องที่จับภาพ เหตุการณ์บางส่วนไว้หมดค่ะ ดังนั้นการโพสการแชร์เนื้อหาบางส่วนจากผู้โพสต์ไม่เป็นจริงทุกโพสต์แบบ 100% แน่นอนค่ะ แค่ตอนนี้เรากำลังทำตามกระบวนการที่ ตร. และศาลท่านแนะนำค่ะ เนื่องจากตอนนี้หากร้านโผงผางมากไปอาจจะเสียรูปคดี และพนักงานที่อยู่ใน เหตุ กำลังถูก ตร และศาล สืบสวนและ พิจารณาคดีนะคะ”

ผับดัง-ข่มขืนลูกค้า-2

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ