แฉ! ทหารเรือโท ซ้อมอดีตแฟนจนน่วม หลังง้อไม่สำเร็จ ก่อนขู่ ‘นายกูใหญ่’

Home » แฉ! ทหารเรือโท ซ้อมอดีตแฟนจนน่วม หลังง้อไม่สำเร็จ ก่อนขู่ ‘นายกูใหญ่’

ซ้อมแฟนเก่า

เพจดังแฉยับ ทหารเรือโท ซ้อมอดีตแฟนจนน่วม นิ้วหัก ดั้งแตก ขืนใจซ้ำ หลังง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ แถมขู่ ไม่มีใครทำอะไรกูได้ นายกูใหญ่ 

กลายเป็นที่วิพากวิจารณ์ในโลกออนไลน์ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v+ ได้รับการร้องเรียนจากหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ถูกทหารสัญญาบัตรยศ “เรือโท” สังกัดอู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า ทำร้ายร่างกายจนน่วม นิ้วหัก จมูกแตก ได้รอยฟกช้ำ แผลเต็มตัว หลังพยายามจะมาขอคืนดี แต่ตนไม่ยอมคืนดี

โดยทางเพจระบุว่า อยากจะรบกวนเพื่อนๆและพลังในโซเซียลช่วยเป็นกระบอกเสียงเนื่องจากกลัวเรื่องจะเงียบเพราะคู่กรณีเป็นนายทหาร เริ่มเรื่องคือ มีรู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง คบกันได้สักระยะ ต่อมาภายหลังทราบว่า เขามีครอบครัวอยู่แล้ว เราจึงตัดสินใจเลิกแต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิกและ มีการขู่ทำร้ายร่างกายมาตลอด ก่อนเลิกผู้ชายเริ่มมีปัญหาทางการเงิน ได้มาขอยืมเงินเราไป และวันนึงเราได้เอ่ยปากทวงเงินทำให้เขาไม่พอใจ หลังจากนั้นก็เลิกติดต่อกัน และได้บล็อคทุกช่องทางติดต่อ

ผ่านไปได้สองเดือนผู้ชายคนนี้ก็เริ่มกลับมาพยายามติดต่อคนรอบตัวและขอคืนดี ซึ่งเราก็ได้ปฏิเสธมาตลอด จนเมื่อคืนวันที่ 17ตค. ช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่มเศษ เขาได้วนบุกมาหา และบุกรุกเข้ามาในห้อง เพื่อขอคืนดีอีกครั้ง แต่เราก็ปฏิเสธเช่นเดิม จึงเป็นเหตุให้ฝ่ายชายได้ทำการ กระทืบเราและยังเอาโทรศัพท์ของเรา ทุบมาที่ดั้งจมูกและตา จนดั้งแตกและกระบอกตาแตก เลือดไหลไม่หยุด และกระทืบตามตัวจนเขียวช้ำไปทั้งตัว พอสบโอกาสเราจึงวิ่งหนีออกมาแต่เขาวิ่งตามออกมาทันและขู่เราว่าถ้าไม่ยอมกลับขึ้นไปแต่โดยดี จะยิงเราทิ้ง จนเราต้องยอมกลับขึ้นไปกับเขา แค่นั้นยังไม่พอ เขายังข่มขืนเราต่อแม้เลือดออกเต็มหน้า ทุบตีตั้งแต่ 4 ทุ่มกว่าจนถึงตี 1 กว่า

464010746 468589946203572 7833753419573247158 n

หลังจากเขากลับไป เราจึงโทรไปขอความช่วยเหลือเพื่อน ก่อนที่เขาจะกลับไปทางผู้ชายบอกว่า ไม่มีใครทำอะไรเขาได้ นายกูใหญ่ นายกูรักกู (ฝ่ายชายเป็นนายทหารสัญญาบัตร ยศเรือโท สังกัด อู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า) ระหว่าง รอเพื่อนเราจึงเรียกวินมอไซค์ให้พาไปส่งโรงพยาบาลก่อนเนื่องจากเลือดไหลไม่หยุด ไปถึงโรงพยาบาล ตี 2 กว่า ปรากฏว่า เย็บดั้งไป 3 เข็ม กระบอกจอตาแตก ทุบนิ้วหักไป 2 นิ้ว อีกนิ้วร้าว และแผลตามร่างกาย

หลังจากทำแผลที่โรงพยาบาลเสร็จ ประมาณตี 4 กว่ากลับถึงห้อง 6 โมงกว่าฝ่ายชายวนกลับมาอีก เราเลยโทรไปประสาน สภ. ในเขตรับผิดชอบที่อยู่ (สภ.เมืองสมุทรสงคราม) เนื่องจากเราอาศัยอยู่ห้องคนเดียว จึงได้รีบแจ้งความ ได้ใบแจ้งความมาตำรวจไปตรวจร่างกายเรื่องข่มขืน และทำร้ายร่างกาย ในช่วงเช้าอีกรอบ

ในตอนนี้คือ เกิดความลำบากในการใช้ชีวิตขึ้น โทรศัพย์พังจากที่ซื้อบ้านไว้ ยังผ่อนบ้าน เราต้องไปหาเช่าห้องอยู่ เสียเงินมัดจำห้องใหม่ ใช้ชีวิตหวาดระแวงหลบๆซ่อนๆเพราะกลัวฝ่ายชายกลับมาทำร้ายอีก และไม่สามารถไปทำงานได้ เนื่องจากฝ่ายชายรู้ที่ทำงาน รวมถึงเจ็บแผลด้วย ในกรณีสามารถมีหน่วยงานไหนเข้าช่วยเหลือได้บ้างไหมคะ คือแจ้งความไปแล้ว (วันที่ 18 เรื่องยังเงียบ ไม่มี จนท. มาถ่ายรูปที่เกิดเหตุ (อาจจะรอผลตรวจข่มขืน หรืออื่นๆไม่แน่ใจค่ะ ) และยังไม่ได้มีการเรียกคู่กรณีมา อยากให้เจรจาให้ฝ่ายชายเลิกมายุ่งเกี่ยว พื้นเพเป็นคนจังหวัดเดียวกัน กลัวในการต่อไป จะลำบากในการใช้ชีวิต กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม และไม่ได้รับความปลอดภัยในชีวิตค่ะ

464274831 468589979536902 7705208619305610713 n

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ