แฉ! คอมมานโดฉาว ปล่อยคลิปลับ ขู่แบล็กเมล์ให้กลับมามีเพศสัมพันธ์ ซ้ำๆ

Home » แฉ! คอมมานโดฉาว ปล่อยคลิปลับ ขู่แบล็กเมล์ให้กลับมามีเพศสัมพันธ์ ซ้ำๆ
แฉ! คอมมานโดฉาว ปล่อยคลิปลับ ขู่แบล็กเมล์ให้กลับมามีเพศสัมพันธ์ ซ้ำๆ

คอมมานโดฉาว

คอมมานโดฉาว แบล็กเมล์อดีตแฟน ปล่อยคลิปลับลงโซเชียล ขู่ให้ยอมกลับมามีเพศสัมพันธ์แบบซ้ำๆ ล่าสุด ‘บิ๊กก้อง’ สั่งสอบด่วน

จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก อีอ้อปากจัด เผยแพร่เรื่อง ตำรวจคอมมานโดฉาว ข่มขู่อดีตแฟนขอมีความสัมพันธ์แบบซ้ำๆ ยังปล่อยคลิปวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์กันลงในสื่อโซเชียลอื่น ๆ อีกมากมาย ล่าสุด ทางเพจได้ข้อมูลจากอดีตแฟนสาวอีกคนของหนุ่มคอมมาโดรายนี้ โดย สาวรายนี้เล่าว่า ตนคบหากับตำรวจหนุ่มในช่วงปี พ.ศ.2565 อาศัยอยู่ด้วยกันที่แฟลตตำรวจคอมมานโด เมืองทองธานี และเลิกลากันไปช่วงเดือนมีนาคม 66 ต่อมา ช่วงเดือนเมษายน ปีเดียวกัน ฝ่ายชายได้ส่งข้อความมาบอกให้ไปหา พร้อมข่มขู่ปล่อยคลิปลับ

คอมมานโด (2)

ในช่วงเดือน กันยายน 66 ฝ่ายชายทักมาขอให้ไปหาอีกพร้อมข่มขู่แบบเดิม ตนจึงตอบกลับไปว่า “จะร้องเรียนไปยังต้นสังกัด” ฝ่ายชายโกรธจัดขู่ว่าถ้าหนูเอาเรื่องดังกล่าวไปร้องต่อผู้บังคับบัญชาของเขาจะนำคลิปวิดีโอ และรูปโป้เปลือยไปปล่อย กระทั่งเดือนกุมภาพันธ์ 67 มีคนมารายงานว่า ในสื่อโซเชียลมีคลิปวิดีโอและภาพโป้เปลือยของตนปราฏกอยู่ จึงติดต่อให้พี่อ้อช่วย และขอเข้าแจ้งความร้องทุกข์พร้อมหลักฐานต่างๆเพื่อดำเนินการตามกฎหมายกับอดีตแฟนของหนูจนถึงที่สุด

  • ไม่มีใครยอมใคร! หนุ่มวินจยย. ไม่พอใจ ถูกคู่กรณีแซงคิว สุดท้ายได้เลือดทั้งคู่
  • ทาสแมวใจสลาย! คลินิกย่านพุทธมณฑล ขังแมวจนขาดอากาศหายใจ
  • อุกอาจ! หนุ่มหนีทหาร ลักพาตัว ‘น้องฟ้า’ แถมขู่ฆ่ายกครอบครัว

เบื้องต้น ทราบว่า บิ๊กก้อง หรือ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งเร่งดำเนินการตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว เนื่องจากสร้างความเสื่อมเสียให้หน่วยงานเป็นอย่างยิ่ง และให้รีบรายงานความคืบหน้าให้ทราบโดยเร็วที่สุด โดย พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. เปิดเผยว่า ได้ประสานให้ผู้บังคับบัญชาของเจ้าหน้าที่ตำรวจคอมมานโดคนดังกล่าว นำตัวมาสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า มีความเป็นมาอย่างไร

คอมมานโด (1)

ล่าสุด วันนี้ (7 ม.ค. 67) เวลาประมาณ 11.00 น. ต้นอ้อ และทีมงาน ได้พาน้องผู้เสียหาย เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนกับ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย รองโฆษกฯ กล่าวว่า “ขอให้เชื่อมั่นในกระบวนการสอบสวน โดยจะดำเนินการสอบสวนและลงโทษอย่างตรงไปตรงมาที่สุด และจะติดตามคดีจากสถานีตำรวจต้นทางที่ผู้เสียหายไปร้องโดยเร็วที่สุด เนื่องจากการกระทำของบุคคลดังกล่าว ได้นำความเสื่อมเสียมาให้กับวงการตำรวจไทย”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ