แฉแชทครูบูลลี่ ปม เด็ก ม.2 ฆ่าตัวตายเพราะถูกตัดผม ลั่น “มันสมควรตาย”

Home » แฉแชทครูบูลลี่ ปม เด็ก ม.2 ฆ่าตัวตายเพราะถูกตัดผม ลั่น “มันสมควรตาย”
-1

นี้หรือคือครูคน! แฉแชทครูบูลลี่ ปม เด็ก ม.2 LGBTQ+ ฆ่าตัวตายเพราะถูกตัดผมและเพื่อนล้อ ลั่น “มันสมควรตาย ถ้าคิดได้แค่นี้”

สืบเนื่องจากกรณีดังที่ทวิตเตอร์ นักเรียนเลว ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวของน้องกาฟิว เด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 นักเรียน LGBTQIAN+ ที่ถูกครูตำหนิเรื่องทรงผมที่ไม่ถูกระเบียบและถูกสั่งให้ไปตัดผม อีกทั้งยังถูกเพื่อนล้อว่าไม่สวย น้องได้กลับมาเล่าให้คุณปู่คุณย่าฟัง ก่อนตัดสินใจผูกคอเสียชีวิต ด้านคุณปู่ของน้องระบุว่า “ขอให้กาฟิวเป็นคนสุดท้ายที่ต้องมาเสียชีวิตด้วยระเบียบเหล่านี้”

น้องกาฟิว-2
ขอบคุณรูปภาพ : นักเรียนเลว
  • จับแล้ว อีโต่ง กะเทยเฒ่าฉุดเด็ก นั่งตักข้างถนน แถแถ๊ดดดด “แค่ถามทาง”
  • อยู่ไปได้ไง! ห้องสยอง โครตรแมลงสาบ ลุกฮือออกมาเป็นโขยง
  • รอยอะไร? สาวสงสัย เจอรอยประหลาด คล้ายรากต้นไม้ ล่าสุดมีเฉลยแล้ว

เรื่องเล่าจากคุณย่า

ล่าสุดย่าของน้องกาฟิว เผยว่า กาฟิว เคยมาบ่นให้ฟังก่อนคิดสั้นว่า โรงเรียนมีการบังคับให้ตัดผมให้ถูกระเบียบ และน้องได้แก้ไขไปแล้ว 2 ครั้งแต่ยังถูกครูตำหนิ ส่วนเรื่องถูกบูลลี่หรือล้อเลียนเชื่อว่ามีเกิดขึ้นจริงแต่ไม่รู้เป็นใคร เวลาน้องเครียดน้องจะมาเล่าให้ย่าฟังทุกครั้ง

ส่วนที่โรงเรียนของน้องกาฟิวมีการประชุมเพื่อชี้แจงว่า โรงเรียนไม่ได้มีคำสั่งให้ตัดผมนักเรียนชั้น ม.1 ม.2 มีเพียงคำสั่งตรวจระเบียบการตัดผมของเด็ก ม.3 และม.6 สำหรับเรื่องบูลลี่จากครูฝ่ายปกครองยังไม่พบ แต่ทางโรงเรียนตั้งกรรมการสอบสวนเรื่องนี้แล้ว หากพบครูกระทำจริงจะลงโทษตามขั้นตอน

ล่าสุด 21 พ.ย. 65 ทวิตเตอร์นักเรียนเลว ได้ปล่อยแชทหลุดของครูท่านหนึ่งในโรงเรียนนั้น โดยระบุข้อความว่า ครูในโรงเรียนซ้ำเติมเหตุการณ์ “กาฟิว” นักเรียนจังหวัดชัยภูมิ ที่จบชีวิตตัวเองลงด้วยสาเหตุถูกครูบังคับให้ตัดผมพร้อมทั้งถูกเพื่อนล้อว่าไม่สวย โดยครูคนดังกล่าวได้ส่งข้อความระบุว่า “ถ้าเรื่องแค่นั้นมันตาย มันสมควรตาย พวกที่สงสาร ก็ควรผูกคอตายตามมันไป” เรียกว่าเป็นคำพูดที่สะเทือนใจชาวเน็ตเป็นอย่างมากจนเกิดการตั้งคำถามว่า นี้หรือความเป็นครู

.jpg
ขอบคุณรูปภาพ : นักเรียนเลว

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ