แฉอีก! บ.รถบัส ลบข้อมูลรีวิวเกลี้ยง หลังมีกระแสเรียกร้องให้ตรวจสอบ?

Home » แฉอีก! บ.รถบัส ลบข้อมูลรีวิวเกลี้ยง หลังมีกระแสเรียกร้องให้ตรวจสอบ?

รีวิว บัส

เพจดังแฉอีก! บ.รถบัส ลบข้อมูลรีวิวตั้งแต่ปี 2019 จนถึงปัจจุบันเกลี้ยงเฟซบุ๊ก หลังมีกระแสเรียกร้องให้ตรวจสอบการจ้างงาน ระยะทาง ในอดีด?

จากกรณีเหตุการณ์ ไฟไหม้รถบัสนักเรียน โรงเรียน วัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต หน้าอนุสรณ์สถาน จ.ปทุมธานี เป็นเหตุให้มีครูและนักเรียนเสียชีวิตอยู่ภายในรถเป็นจำนวนมากกว่า 23 ราย ล่าสุดทั้ง 23 ร่าง เดินทางถึงบ้านเกิดแล้ว

โดย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมทรงรับผู้บาดเจ็บไว้เป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์ และ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมรับศพผู้เสียชีวิตไว้ในพระบรมราชานุเคราะห์ พระราชทานพวงมาลาวางหน้าหีบศพผู้เสียชีวิต พระราชทานเพลิงศพแก่ผู้เสียชีวิตเป็นกรณีพิเศษ 

ไฟไหม้รถบัส (26)-min
  • เพจดังแฉ! รร. เหตุ รถบัสไฟไหม้ ไร้โพสต์แสดงอาลัย เอาแต่ขอรับบริจาค
  • ผู้ประกอบการ เผย! ถูกยกเลิกทัศนศึกษาเกือบหมด หลังเกิดเหตุไฟไหม้
  • หดหู่! พิธีศพวันแรก ญาติร่ำไห้ ทำใจไม่ได้ เหตุไฟไหม้รถบัส ดับ 23 ราย

อย่างไรก็ตาม แม้บรรยากาศจะโศกเศร้า แต่ก็มีชาวเน็ตรวมออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันไปในลักษณะต่างๆเกี่ยวกับความปลอดภัยและมาตรฐานของรถบัสในการให้บริการ โดยเฉพาะรถบัสของบริษัทที่นำนักเรียนโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม ออกเดินทาง

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก ทำไมถึงเจ๊ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุว่า “ทางเจ้าของรถโดยสารได้ทำการลบข้อมูลทุกอย่างใน Facebook ออก ทำให้รีวิว การเดินทางกันว่าจ้างของโรงเรียนต่างๆ ที่จ้างไปทัศนศึกษาทางไกล ตั้งแต่ปี 2019 จนถึงปัจจุบัน หายไปหมดแล้วครับ

เพิ่งมีกระแส เรียกร้องให้ตรวจสอบ การจ้างงาน ระยะทาง ในอดีตที่ผ่านมาของ บริษัทรถโดยสารดังกล่าวที่ รับส่งนักเรียนนักศึกษา ซึ่งข้อมูลที่เป็นทั้งรีวิว มีการระบุชื่อโรงเรียนจำนวนนักเรียนและสถานที่ไป – กลับและความรู้สึกหายหมดแล้วครับ”

image

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ