แฉยับ! ผอ.รร.ที่ชัยภูมิ ใช้ครูเยี่ยงทาส ซักชั้นใน-เก็บขี้หมา เอารถหลวงมาใช้ส่วนตัว

Home » แฉยับ! ผอ.รร.ที่ชัยภูมิ ใช้ครูเยี่ยงทาส ซักชั้นใน-เก็บขี้หมา เอารถหลวงมาใช้ส่วนตัว



ครูแฉยับ! ผอ.รร.ที่ชัยภูมิ ใช้งานครูคนอื่นเยี่ยงทาส ซักชั้นใน-เก็บขี้หมา แถมยังเอารถหลวงมาใช้ส่วนตัว แล้วให้เบิกงบของโรงเรียน ทำครูคนอื่นเดือดร้อนหนัก

กลายเป็นอีกหนึ่งดราม่าวงการการศึกษาสุดร้อนแรง หลังจากที่ที่เพจเฟซบุ๊ก ‘วันนั้นเมื่อฉันสอน’ ได้ออกมาเผยแพร่เรื่องราวของคุณครูคนหนึ่งที่สุดอัดอั้น และต้องการเรียกร้อง หลังจากที่ถูก ผอ.ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชัยภูมิ ใช้งานเกินช่วงเวลาทำงาน

โดยรายละเอียดภายในแชทได้ระบุว่า “สวัสดีค่ะแอดมิน ช่วยแชร์เรื่องราวนี้ เพื่อช่วยคณะครูที่เดือดร้อนด้วยค่ะ รู้สึกอัดอั้นมากค่ะ ผอ.โรงเรียนxxx เพิ่งย้ายมาอยู่ได้ไม่นาน มาสร้างความเดือดร้อนในคณะครูในโรงเรียนไม่หยุด”

พร้อมกับเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ที่เคยเกิดขึ้นเรียงเป็นข้อ ๆ ตั้งแต่การใช้ครูคนอื่นเหมือนคนใช้ ใช้ซื้อของส่วนตัวทั้งในและนอกเวลาราชการ ให้คอยดูแลลูก ดูแลสุนัข ทำงานบ้านซักเสื้อผ้าและชุดชั้นในทั้งของตนเอง และคนในครอบครัว ,เป็นนักล่ารางวัลโชว์ผลงานของตัวเอง ให้ครูคนอื่นทิ้งงานสอนมาช่วยทำผลงานของตน บีบบังคับ กดขี่ข่มเหง โดยใช้อำนาจของตนให้ครูคนอื่นอยู่ช่วยงานจนดึกดื่น

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ทั้งยังเป็นผอ.ที่ชอบใช้คำหยาบคายกับครูคนอื่น และยังมีพฤติกรรมโมโหร้าย และยังมักใช้รถตู้ส่วนกลางของโรงเรียนให้ไปรับส่งลูกของตนทุกอาทิตย์ ใช้รถส่วนกลางไปทำธุระส่วนตัว แต่จะใช้การเบิกบิลน้ำมันเชื้อเพลิงจากงบของโรงเรียน และยังเดินทางไปท่องเที่ยวนาน 1 เดือน โดยไม่ได้ขออนุญาตจากต้นสังกัด และบังคับให้ครูคนอื่นไปนอนเฝ้าลูก บ้าน และสัตว์เลี้ยงของตนเอง ทั้งยังต้องทำงานบ้านอื่น ๆ ให้โดยที่คนอื่นไม่เต็มใจ

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม โดยโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปแล้วกว่า 1.7 พันครั้ง โดยชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมดังกล่าว

ก่อนที่ทางเพจจะได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวดังกล่าวอีกครั้ง พร้อมกับแคปข้อความจากทวิตเตอร์มาแนบในโพสต์ โดยระบุในตอนนี้ในทวิตเตอร์ก็เริ่มมีนักเรียนภายในโรงเรียนดังกล่าวออกมาพูดถึงเรื่องราวดังกล่าวด้วยเช่นเดียวกัน

ที่มา : facebook 1 2

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ