แจ้ง 2 ข้อหา “พลอยพ่อตายทิพย์” ด้านเจ้าของร้านดอกไม้รับเข้าทำงาน

Home » แจ้ง 2 ข้อหา “พลอยพ่อตายทิพย์” ด้านเจ้าของร้านดอกไม้รับเข้าทำงาน
พลอยพ่อตายทิพย์

ตำรวจแจ้งความ “พลอยพ่อตายทิพย์” ใน 2 ข้อหา ด้านเจ้าของร้านดอกไม้รับเข้าทำงาน พร้อมวอนสังคมให้อภับ พลอย เรื่องนี้ถือเป็นบทเรียน

สืบเนื่องจากกรณีสุดอลเวงที่พึ่งคลี่คลายไปหมาดๆกับเรื่องราวของ พลอยพ่อตายทิพย์ ที่ในก่อนหน้านี้นั้นต้องถือว่าเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมากเพราะในตอนแรกนั้นมีบุคคลที่พลอยเอ่ยว่าเข้ามาเกี่ยวข้องกับการตายของพ่ออย่างมากมาย อีกทั้งยังมีการกล่าวหาบ้านฝั่งครอบครัวของพ่อเพื่อต้องการเงินมาจ่ายค่าจัดดอกไม้งานศพของพ่อ จนกระทั่งเรื่องราว พลอยพ่อตายทิพย์ ได้ถูกสื่อหลายสำนักตีแผ่ ทำให้ชาวเน็ตจับตาและพลอยออกมายอมรับความจริงในที่สุดว่า ตนเองกุเรื่องขึ้นมาเพราะน้อยใจพ่อที่ไม่เคยดูแลตลอดหลายปีที่เลิกรากับแม่ไป

ต่อมาเมื่อวันที่ 10 มี.ค. 66 นายตั้ม พ่อของนางสาวพลอย ระบุว่า ตัวเองพร้อมให้อภัยลูกสาวในสิ่งที่ทำผิดไป พร้อมยอมรับว่า ส่วนหนึ่งก็เกิดจากตนเอง ที่ไม่ได้ดูแล และทอดทิ้งลูกสาวตั้งแต่เล็ก ซึ่งก็รับปากว่าหลังจากนี้จะดูแลและช่วยเหลือให้มากขึ้น แต่คาดว่าเหตุผลหลัก ๆ ที่ลูกสาวกุเรื่องขึ้นมา นายตั้ม ยังเชื่อว่า มาจากเรื่องเงิน ที่ลูกสาวหวังจะได้เงินช่วยงาน และเงินจากบริษัทที่ตัวเองทำงานอยู่ เพราะจากคำให้สัมภาษณ์ของลูกสาวก่อนนี้ รู้รายละเอียดทุกอย่างเกี่ยวกับเงินช่วยเหลือ ซึ่งบางอย่างตัวเองยังไม่ทราบด้วยซ้ำ

.jpg
  • พ่อพร้อมให้อภัย ‘พลอย’ หลังกุเรื่องตายทิพย์ รับปากจะช่วยเหลือ-ดูแลให้มากขึ้น
  • คดีพลิก! พลอย รับสารภาพ กุเรื่อง ‘พ่อตายทิพย์’ เผย ที่โกหกเพราะน้อยใจพ่อ
  • ชาวเน็ตขุด! พลอย พ่อตายทิพย์ เอาชื่อจริงไปเสิร์ช วีรกรรขึ้นเพียบ

ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา พลอยพ่อตายทิพย์

ต่อมา พลอย ได้เดินทางไปที่ สภ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้ง 2 ข้อหา คือ แจ้งความเท็จต่อเจ้าพนักงาน และให้พนักงานสอบสวนจดบันทึกข้อมูลอันเป็นเท็จ หลังสอบปากคำเสร็จตำรวจได้ปล่อยตัว น.ส.พลอย ชั่วคราว เพราะไม่มีพฤติการณ์หลบหนี

ล่าสุด เช้าวันที่ 11 มี.ค. ตำรวจนำตัว น.ส.พลอย ได้ไปส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยศาลได้พิจารณาให้ประกันตัว ใช้หลักทรัพย์เป็นเงิน 5,000 บาท และปล่อยตัวชั่วคราว นัดฟังคำพิพากษาในวันที่ 29 มีนาคมนี้ ด้าน พลอย นั้นรู้สึกดีใจที่ศาลให้ประกันตัวและเรียนรู้ว่า กรณี พลอยพ่อตายทิพย์ ที่ตนเองได้กุเรื่องขึ้นมานั้นเป้นบทเรียน

ในขณะเดียวกันคุณปรางเจ้าของร้านดอกไม้ที่เป็นคนจัดงานศพของพ่อ ได้กล่าวว่า เรื่องทุกอย่างคลี่คลายหมดแล้ว ตอนนี้อยากให้สังคมให้อภัย น.ส.พลอย ที่ทำผิดพลาดได้กลับตัวเสียใหม่ เหมือนที่ให้โอกาสน้องพลอยให้มาทำงานด้วย

ตายทิพย์
ภาพจาก : โหนกระแส

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ