แจ้งวัฒนะ-รามอินทรา วิกฤต รถติด4ชั่วโมง เหตุปิดแบริเออร์เหลือเลนเดียว

Home » แจ้งวัฒนะ-รามอินทรา วิกฤต รถติด4ชั่วโมง เหตุปิดแบริเออร์เหลือเลนเดียว



การจราจรเช้านี้ในเส้นทาง ถ.แจ้งวัฒนะ รามอินทรา รถติดอย่างหนัก จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว โดยพบว่า ประชาชนได้กระหน่ำรายงานสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

โดย FM91 Trafficpro ได้รายงานตั้งแต่เมื่อเวลา 07.57 น.จร.สน.ทุ่งสองห้อง กำลังประสานกับผู้รับเหมา ให้ช่วยมาเปิดแบริเออร์ แนวก่อสร้าง ถนนแจ้งวัฒนะ ขาออก ลงจากสะพานข้ามแยกหลักสี่มา จากรถวิ่งได้ 3 ช่อง เช้านี้เหลือวิ่งได้ 1 ช่อง ทำให้รถติดกระทบ ถ.รามอินทรา อยู่กม.8 และถนนพหลโยธิน ขาเข้า ท้ายอยู่แยกพลาธิการ ทอ. รถติด รายงานจราจร

จนเมื่อเวลา 09.47 น. จร.สน.ทุ่งสองห้อง ส่งข่าวล่าสุด กำลังดำเนินการยกแบริเออร์ ช่วงทางลงสะพานข้ามแยกหลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ ขาออก เพื่อเปิดให้วิ่งได้ 2 ช่องทาง ยังอยู่ระหว่างดำเนินการอยู่ ซึ่งจนถึงเวลา 10 .21 น. ก็ยังไม่สามารถระบายรถได้หมด ทำให้การจราการ ถ.แจ้งวัฒนะ และ ถ.รามอินทรา อยู่ในภาวะวิกฤติอย่างมากในช่วงเช้าวันนี้

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ประชาชนเกิดความเดือดร้อนในการเดินทางอย่างหนัก เนื่องจากถนนสี่เลน ถูกปิดจนเหลือเลนเดียว และปัญหาที่เกิดขึ้น เกิดจากการบริหารจัดการของการใช้พื้นที่ว่าควรมีแผนรองรับ และบรรเทาปัญหาการจราจรที่ดีกว่านี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ