แจ้งปิด 1 วัน พ่นฆ่าเชื้อ รพ.สัตว์ ม.เกษตรฯ เหตุมี ผู้ติดเชื้อโควิด พาหมามาหาหมอ

Home » แจ้งปิด 1 วัน พ่นฆ่าเชื้อ รพ.สัตว์ ม.เกษตรฯ เหตุมี ผู้ติดเชื้อโควิด พาหมามาหาหมอ

แจ้งปิดทำการ 1 วัน เพื่อพ่นยาฆ่าเชื้อชั้น 1 รพ.สัตว์ ม.เกษตรฯ เหตุจากมี ผู้ติดเชื้อโควิด พาหมามาหาหมอ ส่วนอื่นๆยังเปิดให้บริการปกติ

สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ตอนนี้เริ่มกระจายเป็นวงกว้าง มีกลุ่มที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อหลายกลุ่ม เนื่องจากเชื้อที่ระบาดในระลอกนี้เป็นสายพันธุ์ที่กระจายไว ไม่แสดงอาการ และเชื้อแรงกว่าตัวก่อน ทำให้ผู้ติดเชื้ออาจไม่รู้ตัวว่าตัวเองติดเชื้อ ทำให้ไม่ได้ระวังตัว มีกลุ่มเสี่ยงในการติดเชื้อเป็นวงกว้าง 

และ โรงพยาบาลสัตว์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เสี่ยง เนื่องจากเมื่อวันที่ 21 เมษายน ได้ทราบผลยืนยันว่า ผู้ที่เข้ามาใช้บริการที่โรงพยาบาลสัตว์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน พบเชื้อโควิด-19 โดยผู้ป่วยคนดังกล่าวพาสุนัขมาเข้ารับบริการในบริเวณชั้น 1 ของโรงพยาบาล 

จากเหตุดังกล่าวทางโรงพยาบาลจึงปิดบริการ 1 วัน คือวันที่ 22 เมษายน เพื่อทำการพ่นฆ่าเชื้อ และ ทำความสะอาด และจะเปิดให้บริการในวันที่ 23 เมษายน โดยจะปิดให้บริการในส่วน หน่วย อายุรกรรม ผ่าตัด เฉพาะทาง และฉุกเฉิน (รักษาต่อเฉพาะเคสเก่าที่ยังต้องเฝ้าระวังค้างอยู่ที่หน่วย เท่านั้น) และ ส่วนของสัตว์ที่เข้าadmit ที่เป็นเคสเก่า ยังทำการรักษาต่อไป เนื่องจากเป็นคนละบริเวณกับที่เกิดเหตุ อีกทั้งยังฝากถึงเจ้าของสัตว์ไม่ต้องรับน้องกลับบ้าน เพียงแต่งดเยี่ยมในทุกกรณี

สามารถติดตามข่าวสารต่าง และ อัปเดทสถานการณ์โควิด-19 ได้ที่ เว็บไซต์ Bright Today หรือ Facebook Bright TV



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ