"แจง" ร่าวยาวขอโทษ "แจ๊ส" โควิดทำจิตตกทำให้รักมีเส้นกั้น สัญญาจะข้ามผ่านไปให้ได้

Home » "แจง" ร่าวยาวขอโทษ "แจ๊ส" โควิดทำจิตตกทำให้รักมีเส้นกั้น สัญญาจะข้ามผ่านไปให้ได้

แจง ภรรยาสุดที่รักของ แจ๊ส ร่าวยาวขอโทษสามี เผยโควิดทำจิตตกกลับมาอยู่ด้วยกันไม่เหมือนเดิม สัญญาจะก้าวผ่านความกลัวไปให้ได้

หลังจากที่ แจ๊ส ชวนชื่น หายป่วยจากโรคโควิด-19 กลับมาอยู่บ้านผ่านพ้นการกักตัว 14 วันเป็นที่เรียบร้อย แต่ดูเหมือนว่าทางฝั่งภรรยา แจง ปุณณาสา จิตใจยังไม่ร้อยเปอร์เซนต์เต็มยังคงวิตกกังวลไปต่างๆ นานา เรียกว่าโควิดทำจิตตกไปหนักมากจนทำให้ความรักเธอกับ แจ๊ส มีเส้นบางๆ กั้นไว้ เกิดความไม่เข้าใจกันจนทะเลาะกัน 

ซึ่งเรื่องราวทั้งหมด แจง ปุณณาสา ได้ถ่ายทอดไว้จากใจ “ตั้งแต่เกิดเรื่องโรค นี้มา การกลับบ้านมาก็ไม่เหมือนเดิม เนื่องจาก เราไม่มีความรู้ และความเข้าใจ ทุกวันนี้เราอ่านแต่ข่าวด้านลบ ในทุกวันคุณหมอก็แนะนำแล้ว ว่าเรากักตัวถูกต้องแล้วทั้งที่โรงพยาบาลและที่บ้าน แต่พอเมื่อแจงเริ่มเปิดใจในวันแรกที่แจ๊สเข้าบ้านบอกตรงๆ ก็ยังระแวงอยู่ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ดี แต่แจ๊สก็เข้าใจแจง ในทุกเรื่องเลย ขอบคุณมากๆ”

“ในข่าวไม่มีวิธีการบอกเลยว่าคนไข้ที่ติดเชื้อสามารถใช้ชีวิตปกติ ในครอบครัว 100% ได้เลยไหม เท่าที่ไปตามหาอ่านประสบการณ์ของท่านอื่น บอกตรงๆ แจงก็ไม่อยากติดหรอกไอ้โรคนี้เนี่ย เราก็ไปบ้าจี้ตามวัคซีนที่เค้าชวนให้เราไปฉีด จนจิตหลุดไปอีก แจ๊สก็เป็นคนดึงสติแจงอีกว่า เราอยู่บ้าน ก็รอไปก่อน ก็เข้าใจว่ามันยังไม่ถึงเวลาและรอบของเรา เรากลัวใช่เพราะเราเคยเป็นโรคปอดอักเสบมาก่อน ถ้าเราติดเราอาจจะแย่ก็ได้ ความคิดเรายิ่งทำให้ทีกอย่างในบ้านแย่ไปหมด”

“ความรู้สึกของแจ๊ส ก็แย่ ทำให้เมื่อคืนก็ทะเลาะกัน เรื่องหาว่าแจงกลัวเขา เขาจึงไปนอนห้องกักตัวเหมือนเดิม แจงไม่กล้าที่จะให้ลูกกลับมาอยู่บ้านด้วยกันเหมือนเดิม ถ้าเป็นไปได้แจงคิดว่าเรื่องนี้ก็น่าจะเป็นในหลายๆครอบครัว แจงเป็นคนคิดเยอะ คิดเยอะเกินไปจริง”

“ไม่เอาละ แจงอยากบอกสำหรับครอบครัวอื่นๆ นะคะ อันนี้เป็นอุทาหรณ์ละกันนะ สำหรับเรื่องบ้านแจงเอง เป็นเรื่องจริง อยากให้บอกกล่าว เล่าเรื่อง เรื่อง ทำอย่างไรเมื่อคุณกลับมาถึงบ้าน และ เราสามารถใช้ชีวิต กับคนอื่นได้ไหม แจงก็ยังเชื่อ ว่า มีอีกหลายๆครอบครัว ที่เป็นแบบครอบครัวเรา”

“สุดท้ายนี้ แจ๊ส แจงขอโทษ นะ @jazzpadung เอาใหม่ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด แจงต้องหลุดออกมาจากวงเวียนนี้ให้ได้ แจงสัญญาและแจงจะทำให้ดีที่สุด แจงทำให้ทุกอย่างพังด้วยความคิดมากเกินไปของแจงเอง เราอุตส่าห์รอดมาได้แล้วทำไมแจงถึงลืมคำว่าต่อไปนี้เราจะทำทุกวันให้มีความสุขไปได้”

หลายคนอ่านแล้วต่างลงความเห็นเดียวกันว่าความรักย่อมชนะทุกสิ่ง เป็นกำลังใจแม่แจงนะจ๊ะ

  • “แจ๊ส ชวนชื่น” ดีใจได้นอนกอดภรรยาคืนแรก แต่ “แจง” กลับไม่เป็นอย่างที่คิด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ