แจงบิลน้ำลำไย 807 บาท ยันไม่ได้ขายแอลกอฮอล์ วอนคนไม่หวังดีอย่าตีความ

Home » แจงบิลน้ำลำไย 807 บาท ยันไม่ได้ขายแอลกอฮอล์ วอนคนไม่หวังดีอย่าตีความ
น้ำลำไย ปก

เจ้าของร้านออกแจงดราม่า บิลน้ำลำไย 807 บาท ยันไม่ขายแอลกอฮอล์ หลังเพจดังโพสต์สงสัยขายแอลกอฮอล์หรือมไม่ วอนอย่าใส่ความ

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้แชร์ภาพของใบเสร็จรับเงินจากร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยมีรายการอาหารและเครื่องดื่มซึ่งมี น้ำลำไย P ราคาอยู่ที่ 807 บาท ที่มีราคาแพงผิดปกติจนทำให้ชาวเน็ตและชาวเมืองขอนแก่นสงสัยว่าแอบบริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือไม่

ล่าสุด ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เจ้าของร้านอาหารดังกล่าว ชี้แจงเรื่องนี้ว่า เมื่อวันที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา มีลูกค้ากลุ่มใหญ่ประมาณ 7-10 คน มารับประทานที่ร้าน และได้สั่งน้ำลำไยเป็นเครื่องดื่ม

โดยทางร้านมีการจัดโปรโมชั่นน้ำลำไย 10 แก้ว ราคา 250 บาท เพื่อเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรในช่วงโควิด 19 บิลที่ถูกแชร์กันเป็นเพียงบิลเครื่องดื่มที่ลูกค้าถ่ายแล้วไปโพสต์ขำ ๆ ส่วนบิลอาหารไม่ได้ถ่าย ซึ่งมีทั้งคนหวังดีและคนไม่หวังดีเอาไปตีความว่าเป็นเหล้า เบียร์ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์

เจ้าของร้านระบุว่า การลงบิลเครื่องดื่ม หากระบุว่า ลำไย จะเท่ากับ 1 แก้ว แก้วละ 25 บาท หากลำไย 10 แก้ว จะเท่ากับ 1 P หรือว่า 1 โปร ราคา 250 บาท โดยก่อนนี้ทางร้านมีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จริง แต่ภายหลังมีมาตรการโควิด 19 ทางร้านก็ปฏิบัติตามมาตรการของจังหวัดอย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด

ทางเพจที่นำภาพไปแชร์จนเป็นประเด็นก็ได้ลบโพสต์และขอโทษแล้วที่เข้าใจผิด เพราะมีการบอกว่าเจ้าของร้านเส้นใหญ่ ส่วนที่เช็กบิล 23.20 น. นั้น อยากจะบอกว่าคนกินข้าว กินได้ตลอด 24 ชั่วโมง เปิดร้านข้าวต้ม ถามหน่อยว่าคนหิวข้าวเขาจะหิวแค่ 2 ทุ่มเหรอ บางทีเที่ยงคืนเขาก็หิว ร้านอาหารไม่จำเป็นต้องขายเหล้า-เบียร์ทุกร้าน ซึ่งตอนนี้มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบแล้ว

น้ำลำไย
น้ำลำไย

ข่าวที่น่าสนใจ

เตือนภัย ฉีดพ่น แอลกอฮอล์บนร่างกาย เสี่ยงอันตรายหากเข้าใกล้เปลวไฟ

*/ ?>

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ