แค้นโว้ย! หนุ่มช้ำรัก สั่งอาหาร 50 อย่างไปส่งบ้านแฟนเก่าแบบ "เก็บเงินปลายทาง"

Home » แค้นโว้ย! หนุ่มช้ำรัก สั่งอาหาร 50 อย่างไปส่งบ้านแฟนเก่าแบบ "เก็บเงินปลายทาง"

เว็บไซต์ odditycentral รายงานข่าวสุดวุ่นวาย เมื่อหนุ่มรายหนึ่งได้สั่งอาหารกว่า 50 ออร์เดอร์จากร้านอาหารหลายแห่งในเมืองอิซมีร์ ประเทศตุรกี ก่อนจะส่งทั้งหมดนั้นไปยังที่อยู่เดียวกัน

เรื่องนี้เป็นข่าวเมื่อมีไรเดอร์มากกว่า 20 คน มารวมตัวกันที่หน้าอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในเวลาราว 21:00 น. จนกลายเป็นภาพที่ไม่คุ้นตา ก่อนนักข่าวจะเข้าไปตรวจสอบ และพบว่ามีการสั่งซื้อหลายรายการโดยใช้ชื่อปลอม พร้อมส่งทั้งหมดไปยังที่อยู่เดียวกัน

รายละเอียดเผยว่า ผู้สั่งใช้เบอร์น่าสงสัยอย่าง 0555 555 55 55 แม้บางร้านที่ได้รับออร์เดอร์เห็นเบอร์แปลกจึงพยายามโทรไปยืนยัน แต่ปรากฏว่าปลายทางไม่รับสาย ทำให้คำสั่งซื้อมากกว่า 50 รายการถูกส่งไปยังที่อยู่เดียวกัน ในเวลาเดียวกัน จนไรเดอร์กว่า 20 คน ไปรออยู่ที่หน้าอพาร์ตเมนต์เพื่อรับการชำระเงิน

แม้จะเป็นเหตุการณ์วุ่นวาย แต่ไม่มีร้านอาหารใดยื่นเรื่องถึงตำรวจ โดยเจ้าของร้านอาหารรายหนึ่งเผยว่า ร้านอาหารหลายแห่งโทรมาเตือนเกี่ยวกับคำสั่งซื้อปลอม แต่ก็ไม่ทัน เนื่องจากอาหารถูกส่งออกไปแล้ว และหลายออร์เดอร์ถูกส่งคืน ทำให้อาหารส่วนใหญ่ต้องทิ้งไปอย่างน่าเสียดาย

แม้จะยังไม่ได้รับการยืนยันว่าหนุ่มที่สั่งอาหารรายนี้เป็นใคร แต่ชาวเน็ตต่างเชื่อว่า เจ้าตัวน่าจะเป็นแฟนเก่าของฝ่ายหญิงที่จบกันไม่สวย จึงตัดสินใจเอาคืนฝ่ายหญิงด้วยวิธีสุดปั่นนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ